NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm tự nhận hát không bằng thí sinh Idol

Thứ hai, 24/03/2014 15:26

(Ngoisao.vn) – "Thật sự có rất ít người có thể xử lý những nốt cao này được như em, đến cả chị cũng không thể làm được như vậy”, Mỹ Tâm nhận xét về phần trĩnh diễn của Nhật Thủy.

Vẫn bằng chất giọng sáng và đầy màu sắc, cô gái đến từ Nam Định Nhật Thủy một lần nữa mê hoặc khán giả với những giai điệu nồng nàn, da diết của ca khúc “Loving you”.

Nội lực trong giọng hát cùng với cách xử lý bài hát tinh tế, Nhật Thủy đã khéo léo dẫn dắt người nghe qua những cung bậc cảm xúc khác nhau của một cô gái đang say đắm trong tình yêu. Những đoạn xử lý lên cao hoặc dùng giọng giả thanh không chỉ khiến ban giám khảo ấn tượng, mà còn mê hoặc toàn bộ khán giả tại trường quay.

Phần trình diễn của Nhật Thuỷ khiến nữ giám khảo Mỹ Tâm không khỏi tỏ ra ghen tị với chất giọng và khả năng hát giả thanh trời phú cho cô, điều mà theo nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật sự có rất ít người có thể xử lý những nốt cao này được như em, đến cả chị cũng không thể làm được như vậy”.

Giám khảo Anh Quân đã đứng bật dậy giữa phần trình diễn của Nhật Thủy để tán thưởng cho giọng hát cao vút của cô gái này, trong khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tự nhận mình đã “quá đát” và chấp nhận làm 7 chú lùn để hỗ trợ cho “nàng bạch tuyết” Nhật Thủy.

   

Đông Hùng đã thực sự khiến cả sân khấu nổ tung với những giai điệu rock đầy mạnh mẽ, máu lửa của ca khúc “New Divide” (Linkin Park). Chọn ca khúc khó với những đoạn beat nặng, nhưng Đông Hùng đã làm chủ giọng hát và cả sân khấu bằng chất giọng khỏe khoắn và phong thái tràn đầy tự tin.

Quyết định thử sức mình với một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường - ca khúc “Đông”, chàng du học sinh Anh Tiến Việt tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa của mình trong âm nhạc.

Lựa chọn một sáng tác của Trần Trung Đức – ca khúc “Độc bước”, cô gái có thân hình mũm mĩm Minh Thùy đã mang đến một diện mạo mới cho ca khúc quen thuộc này bằng đoạn rap độc đáo do cô tự sáng tác. Đặc biệt, cô đã quyết định sử dụng chất giọng Quảng Trị quê hương của mình để hát Rap khiến cả khán đài như vỡ oà vì sự thích thú.

Không quá nổi bật từ những vòng thi đầu tiên, nhưng càng vào sâu, Phương Linh ngày càng khẳng định được cá tính và phong cách âm nhạc độc đáo của mình. Tự nhận mình là người có “máu điên” và cả sự “nam tính” trong người, Phương Linh đã quyết định lựa chọn “Oh la la”, một ca khúc theo phong cách Rock’n’Roll để có thể thỏa sức bùng nổ với không gian âm nhạc của riêng mình.

Top 5 chụp ảnh cùng giám khảo Mỹ Tâm.

Mỗi thí sinh với màu sắc và cá tính âm nhạc khác biệt, nhưng sẽ có một thí sinh phải chia tay với giấc mơ “Thần tượng âm nhạc”. Hai thí sinh nào sẽ bị lọt vào top nguy hiểm và tiếp tục đối đầu với nhau trong vòng sing-off?. Câu trả lời sẽ được bật mí trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5 của “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol” 2013 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối chủ nhật ngày 30/03/2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Sơn Trí