NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm xây dựng hình tượng 'ám ảnh' trong MV mới

Thứ sáu, 07/06/2013 08:48

Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi hình tượng của Mỹ Tâm: có lúc cô nữ tính, quyến rũ, rồi trở nên khác lạ và thậm chí là một chút “ám ảnh”.

Tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những sản phẩm hoành tráng và chuyên nghiệp, đêm qua (6/6), nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã tung lên mạng đoạn trailer mang hơi hướm... kinh dị cho MV mới nhất Như một giấc mơ. Đây cũng là sáng tác đang rất được yêu thích của cô nằm trong album vol 8 Tâm vừa phát hành cuối tháng 3 vừa qua.

Hai hình tượng chính của Mỹ Tâm trong teaser Như một giấc mơ.

Được xây dựng với tông màu đối lập đen – trắng, hình tượng của nữ ca sĩ được lồng ghép với mong muốn thể hiện được tâm trạng dằn vặt, đau đớn của người con gái đã đánh mất đi tình yêu lớn của cuộc đời mình và sự đợi chờ mòn mỏi mong tình yêu quay trở lại, đây cũng chính là thông điệp mà ca khúc Như một giấc mơ muốn chuyển tải.

Có thể với những người yêu thích một Mỹ Tâm dịu dàng và nhẹ nhàng, thì những hình ảnh mà cô chọn để hóa thân lần này có thể là một quyết định quá mạo hiểm.

Trước nhận định này, Mỹ Tâm chia sẻ: “Tôi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống. Khi là một người nghệ sĩ, tôi càng hạnh phúc hơn khi được hóa thân vào những nhân vật, những tính cách khác nhau. Mỗi sự thay đổi với tôi đều là một khám phá, có những cái hay riêng, làm cái gì cũng nên cố gắng tốt nhất có thể. Nếu sáng tạo được thì càng nên làm”.

Được biết, Mỹ Tâm với sản phẩm này cũng một lần nữa thể hiện sự đa tài của mình khi đảm nhận luôn vai trò đạo diễn.

Đoạn teser gây sự thích thú cho các fan bởi màu sắc điện ảnh.

Hơn 3 tháng phát hành, album vol 8 Tâm của Mỹ Tâm vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người yêu nhạc lẫn sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Đến thời điểm hiện tại, MV Vì em quá yêu anh đã đạt gần 1 triệu rưỡi lượt xem sau 1 tháng phát hành. MV Sự thật ta yêu nhauMy Friend cũng đang trên đường chinh phục con số ấn tượng này.

Với những đầu tư nghiêm túc này, MV Như một giấc mơ khi phát hành vào ngày 15/6 được kỳ vọng sẽ kéo dài thêm chuỗi thành công của Mỹ Tâm với lượt view “khủng” không hề thua kém.

Cùng xem những hình ảnh cùng teaser trailer ca khúc mới nhất Như một giấc mơ của Mỹ Tâm:

Theo Infonet.vn