NHẠC » Tin tức

Nam Cường Bắc tiến vì Khắc Việt

Thứ sáu, 24/02/2012 15:58

Biết tin người bạn thân làm minishow đầu tiên, Nam Cường không ngần ngại có mặt tại Hà Nội để dốc sức giúp giọng ca "Yêu lại từ đầu".

Nam Cường - Khắc Việt

Khi Khắc Việt vào Nam lập nghiệp, Nam Cường là một trong những người bạn giúp đỡ anh rất nhiệt tình. Đặc biệt là sau thành công của những ca khúc song ca như Lời hứa, tình bạn của họ càng gắn bó khăng khít hơn. Trong khi Nam Cường đã có chỗ đứng riêng trong showbiz Việt, Khắc Việt mới là một cái tên không còn xa lạ đối với khán giả trẻ trong vòng thời gian từ một năm trở lại đây. Anh chàng đến từ Yên Bái quyết định làm minishow mang tên The First tại Hà Nội vào ngày 26/2 để tri ân khán giả, người hâm mộ cũng như bạn bè thân thiết và gia đình.

Nhận được thông tin này, Nam Cường nhanh chóng có mặt tại Hà Nội để giúp đỡ người bạn đồng nghiệp. Ngoài giọng ca Bay giữa ngân hà, minishow này còn có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Ngọc Anh - lớp ca sĩ đi trước mà Khắc Việt rất ngưỡng mộ cùng Minh Vương M4U... Nam Cường chia sẻ: "Nhiều người nói rằng Khắc Việt là đối thủ đáng gờm của tôi trong showbiz hiện nay, nhưng tôi không nghĩ thế. Chúng tôi là bạn bè và bạn thì phải có trách nhiệm giúp đỡ, động viên nhau cùng tiến lên. Việt có được ngày hôm nay, tôi thấy mừng cho cậu ấy".

Tuấn Hưng - Ngọc Anh - Minh Vương M4U... cũng góp mặt trong minishow đầu tiên của Khắc Việt.

Khắc Việt tiết lộ minishow The First của anh hoàn toàn không có sự tham gia của nhà tài trợ nào và cũng không bán vé. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, khán giả vẫn phải bỏ một khoản chi phí để có mặt trong đêm nhạc này. Liên lạc với Khắc Việt khi đang tổng duyệt chương trình, anh giải thích: "Khoản phí đó chính là phí vào cửa cho phòng trà mà tôi tổ chức đêm nhạc. Số chi phí đó do phòng trà họ tự thu và không thuộc về tôi. Tôi nghĩ rằng điều này cũng hợp lý vì ai kinh doanh mà chẳng muốn thu lãi, tuy nhiên để khán giả phải bỏ chi phí như vậy càng khiến tôi muốn làm một liveshow lớn với giá vé hợp lý hơn".

Anh cũng cho biết thêm rằng sau minishow này sẽ tạm nghỉ hát một thời gian để chuẩn bị thực hiện liveshow đầu tiên của mình vào tháng 8 tại 4 thành phố lớn gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM.

Infonet
Tin mới