NHẠC » Tin tức

Nam Cường co ro vì lạnh ở London

Thứ hai, 07/11/2011 00:32

Chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà rất háo hức dù đây không phải lần đầu tiên anh đặt chân đến Anh.

Bộ hình mới nhất Nam Cường tại London trong chuyến lưu diễn của chương trình gây quỹ từ thiện “I Have A Dream” cho thấy một sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách. Chính Nam Cường cũng tiết lộ, sẽ có nhiều sự thay đổi cả về âm nhạc cũng như phong cách trình diễn của anh trong thời gian tới.

   Nam Cường đang có chuyến đi biểu diễn từ thiện tại Anh

Anh rất hào hứng với cái lạnh giá của tiết trời London

Lần trở lại Anh quốc này, ngoài biểu diễn Nam Cường còn thực hiện một bộ sách ảnh tại Bath, một thành phổ cổ kính được xây dựng từ thời La Mã, cách London khoảng hơn 2 tiếng đi xe hơi. Bộ hình được được sự giúp đỡ đặc lực của Cty OST tại Anh quốc, tặng kèm trong album Vol 4 của Nam Cường sẽ phát hành vào đầu tháng 12 tới.

Nam Cường cùng NS Quốc Đại trước giờ diễn

Anh đứng bên ngoài...

... và trong sân khấu của nhà hát O2, một trong những nhà hát sang trọng nhất châu Âu để duyệt chương trình

Vol 4 của Nam Cường với 12 ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Lương Bằng Quang, Khắc Việt, Bảo Thạch, Phúc Trường, Liêu Hưng.. và đặc biệt lần đầu tiên Nam Cường với giới thiệu sáng tác của một nhạc sĩ trẻ tại Hà Nội, Phạm Bảo Nam. Album Vol 4 sẽ mang nhiều màu sắc. Hai  video clip tặng kèm trong album được đầu tư lớn về phần hình ảnh, sẽ là một sản phẩm không thua kém với những video clip của các kênh truyền hình âm nhạc trên thế giới.

Trong chuyến đi này cùng anh còn có nhóm nhạc M4U

Sau album Vol 4, tiếp tục thành công của album song ca “Lời hứa”, Nam Cường và Khắc Việt chính thức trình làng “Lời hứa 2” như một sự tri ân với khán giả quá thích sự kết hợp giữa Nam Cường và Khắc Việt. “Lời hứa 2” hứa hẹn sẽ HIT không thua kém gì “Lời hứa” trước.

24h