NHẠC » Tin tức

Nam Cường 'cưới' Don Nguyễn

Thứ sáu, 13/01/2012 10:47

Trong trang phục áo dài khăn đóng, hai ca sĩ "hot" của cộng đồng mạng vô tình bị du khách tưởng nhầm là cả hai đang chụp ảnh cưới.

Don Nguyễn cho biết: "Lúc đầu tôi rất hốt hoảng vì câu hỏi đó và nhìn lại mình có giống chụp ảnh cưới thật không. Sau đó, cả ê-kíp phá lên cười. Đây cũng là một kỷ niệm và cơ hội để người Việt tạo ấn tượng với người nước ngoài".

Nam Cường nói thêm: "Ngoài việc tranh thủ thu âm và quay hình cho MV chào xuân, tôi còn dành nhiều thời gian và công sức để gấp rút hoàn thành album vol 4 I Have A Dream sẽ được phát hành vào ngày 7/2. Đây là album được chuẩn bị cầu kỳ, các ca khúc được lựa chọn và hòa âm phối khí rải đều từ TP.HCM ra Hà Nội. Tôi muốn cân bằng thị hiếu nghe nhạc của nhiều vùng miền khác nhau". 

Vị khách nước ngoài xin được chụp hình chung với hai ca sĩ.

Năm 2012, khán giả yêu mến giọng ca Bay giữa ngân hà sẽ có cơ hội chứng kiến anh thay đổi phong cách sang nam tính, mạnh mẽ và điêu luyện trong những vũ điệu sôi động hơn. Đồng thời, anh cũng muốn chinh phục những khán giả khó tính hơn trong dòng nhạc đang theo đuổi.

Cũng như Nam Cường, Don Nguyễn sẽ chuẩn bị tổng lực để làm album vol 1 sau Tết Nguyên đán. Anh đang rất cố gắng để khán giả nhận ra Don Nguyễn hoàn toàn có thể vượt ra khỏi Internet và trào lưu hát nhép.

Chùm ảnh mừng xuân của Don Nguyễn - Nam Cường:

Infonet