NHẠC » Tin tức

Nam Cường ngượng khi hôn ‘gái một con’ Dương Yến Ngọc

Thứ tư, 10/10/2012 13:32

Nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” rất khó khăn mỗi khi phải quay cảnh tình tứ với người mẫu hơn nhiều tuổi khi thực hiện MV “Nói đi em”.

Trong MV chủ đề của single Nói đi em của Nam Cường, anh đã mời bà mẹ một con Dương Yến Ngọc tham gia đóng cặp. Khi nhận được kịch bản của MV này từ tay đạo diễn AT, Yến ngọc hơi bất ngờ trước nội dung câu chuyện và có một chút suy nghĩ. Nhưng cuối cùng chân dài cũng gật đầu dù trong MV, Dương Yến Ngọcsẽ phải đóng mối tình chị em với Nam Cường. Nữ người mẫu còn cho cả con gái Khả Doanh xuất hiện trong clip này.

Tung MV trong thời điểm này, khi mà mới đây mọi người bàn tán xôn xao mối tình “mẹ con” của người mẫu Hoàng Việt và người yêu tỷ phủ U50, nhiều người cho rằng, Nam Cường đang lấy ý tưởng từ "cuộc tình lệch pha" này.

Nói về những khó khăn khi phải đóng cặp cùng người mẫu đàn chị, nam ca sĩ cho biết anh phải quay đi quay lại nhiều lần cảnh hôn Dương Yến Ngọc nhưng không thành công. Cứ mỗi lần chạm môi, Nam Cường lại phá lên cười. Anh thừa nhận mình là người ít trải nghiệm trong tình yêu, dù đóng phim nhiều nhưng những vai diễn của anh chủ yếu là dành cho tuổi teen. Trong khi đó, bà mẹ xinh đẹp luôn chia sẻ và chủ động để Nam Cường bớt ngượng ngùng khi diễn.

Nam Cường chọn Nói đi em để làm chủ đề single lần này, vì đây là một ca khúc lãng mạn, dễ nghe, giai điệu dễ thuộc. A cũng hy vọng, ca khúc này sẽ là một bản hit như Khó từng làm được. Nói đi em được hòa âm bởi nhạc sĩ Minh Khang.

Trong single mới, không những mời người mẫu Dương Yến Ngọc, Nam Cườngcòn có cơ hội hợp tác với người đẹp Huế, Lê Nhã Uyên. Lê Nhã Uyên từng cùng với Tôn Nữ Na Uy làm tốn không biết bao khuôn ảnh của báo chí trong cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2010.

Nhã Uyên hiện đang sống và học tập tại TP.HCM, chính vì vậy, cơ duyên đã đưa Nhã Uyên và Nam Cường gặp nhau để cùng nhau xuất hiện trong MV Tin yêu

Từ giờ đến cuối năm, Nam Cường sẽ tiếp tục có những dự án kết hợp với Minh Vương, Yanbi, Mr. T và ca sĩ Trà Ngọc Hằng bằng một loạt tác phẩm nhạc dance kết hợp vũ đạo đẹp mắt.

Một vài hình ảnh hậu trường của Nam Cường và Dương Yến Ngọc khi quay MV:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới