NHẠC » Tin tức

Nam Cường phân trần về 'nụ hôn trộm' với Quế Vân

Chủ nhật, 02/11/2014 21:17

(Ngoisao.vn) – Nam ca sỹ “Bay giữa ngân hà” đã lên tiếng sau nụ hôn trộm đàn chị Quế Vân trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo” để tránh gây hiều lầm.

Sau đêm thi đầu tiên, cặp đôi Quế VânNam Cường nhận được nhiều lời khen vì cách hoá thân khá hài hước và phù hợp với phong cách của cả hai. Trong phần mở màn, Nam Cường đã khiến Quế Vân bất ngờ khi bày tỏ tình cảm bằng cách hôn nhẹ lên môi cô khiến cho mọi người hiểu nhầm cả hai đang thật sự yêu nhau.

Lý giải cho nụ hôn bất ngờ này Nam Cường cho biết: “Biết chị Vân khá lâu từ lúc chị còn nổi tiếng khi tham gia hoạt động người mẫu tại nhà văn hóa và Cường rất cảm tình với những phụ nữ mạnh mẽ như vậy. Khi mới đầu tiếp xúc vì tính chị quá thẳng thắn nên Cường cũng hơi ngại. Nhưng càng hiểu và chơi với nhau dần thì lại thấy quý hơn vì Quế Vân khá tình cảm. Đến với sân chơi lần này, lúc nào Quế Vân cũng lo ngại bị khán giả chê và không hoàn thành tốt bài thi. Chính vì vậy, Cường quyết định hôn Vân trên sân khấu để giúp chị bình tĩnh”.

Không chỉ vậy, cả hai cũng mong rằng khán giả sẽ nhìn “thoáng” hơn và nhìn thấy những nỗ lực của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình. Không còn muốn mình gắn mác là “Nghệ sĩ đánh người” Quế Vân cũng luôn cố gắng tập luyện trong suốt thời gian qua để giọng hát tốt hơn và phù hợp với bạn diễn Nam Cường.

Trong bộ ảnh mới, cả hai đã thể hiện khá hoàn hảo trong từng tấm hình. Quế Vân khéo léo trong gu thời trang sang trọng nhưng không kém nổi bật. Bên cạnh đó, Nam Cường cũng vô cùng lịch lãm và chững chạc. Nam ca sỹ “Bay giữa ngân hà” ngày càng trưởng thành và thoát khỏi hình ảnh của một ca sỹ tuổi teen.

Thay vì chọn những trang phục quá cầu kì và đắt giá, Quế Vân cho biết vì từng là người mẫu nên đã được học lỏm về gu thời trang từ các nhà thiết kế. Hầu hết những trang phục của cô chọn trước hết phải phù hợp với bản thân và tôn lên vóc dáng. Chính vì vậy, giá tiền của trang phục không phải là điều cô quan tâm đầu tiên. Về Nam Cường, anh luôn biết cách chọn những bộ vest lịch lãm và có phom dáng phù hợp với bản thân cùng màu sắc đa dạng.

Stylist : Tường Danh Photo: Hoàng Phúc Trang phục: NTK Đỗ Đình Huấn, Hot Miu Miu

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)