NHẠC » Tin tức

Nam Cường "râu ria xồm xoàm" tái xuất V.Pop

Thứ ba, 12/03/2013 18:38

(Ngoisao.vn) - Anh chàng ca sĩ "Bay giữa ngân hà" bất ngờ thay đổi hình ảnh, nam tính hơn với gương mặt lạnh và bộ ria mới để.

Ê-kip của Nam Cường cho rằng đây là thời điểm thuận lợi để anh khoác lên mình diện mạo mới, với phong cách âm nhạc mới. Nam Cường dần hướng đến những ca khúc R&B có tiết tấu. Với MV "Anh sẽ không buồn", sáng tác của Nguyễn Đình Vũ cho thấy một hình ảnh đàn ông chững chạc. Đạo diễn và quay phim Gin Trần hướng câu chuyện theo cách ma mị, liêu trai.  

Từ tết nguyên đán đến nay, Nam Cường có 2 tour diễn đi phục vụ khán giả miền Trung và miền Tây. Ở đâu anh chàng "Bay giữa ngân hà" cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình, họ hát theo những bài HIT của Nam Cường: "Khó", "Phải là anh", "Mong em được vui"...

MV "Anh sẽ không buồn" của Nam Cường

Năm 2013 này, Nam Cường đang có thêm nhiều dự án. Anh đang hoàn tất single "Con đường dài" vơi Yanbi Tô. Single này cũng đánh dấu một sự thay đổi ngoạn mục với Nam Cường, khác hẳn những ca khúc nhẹ nhàng trước đây! Nam Cường đang lựa chọn kịch bản phim để tham gia với truyền hình và điện ảnh! Vì sau phim "Lòng dạ đàn bà" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, anh đã dừng dự án điện ảnh để tập trung cho âm nhạc.

Ngắm shoot ảnh mới "chất lừ" menly và nam tính của Nam Cường:

Hoàng Mai, Photo: Quang Khuê/Gin Trần