NHẠC » Tin tức

Nathan Lee "đối đầu" Bùi Anh Tuấn với Opera

Thứ sáu, 13/12/2013 16:11

(Ngoisao.vn) - Hai thí sinh từng thất bại ở hai cuộc thi ca hát trước đó là "Cặp đôi hoàn hào hảo" và "Giọng hát Việt" lại tiếp tục tranh tài tại “Chinh phục đỉnh cao” phiên bản Việt sắp tới.

Vào chiều qua (12/12), tại TP.HCM đã giới thiệu chương trình “Chinh phục đỉnh cao” sẽ được phát sóng sau khi “Giọng hát Việt” kết thúc. Đây là cuộc thi âm nhạc nhằm đưa các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ các dòng nhạc khác nhau như: Pop, Rock, Dance, Dân ca đương đại…trong thời gian ngắn để trở thành những ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc Opera.

Sau thất bại đáng tiếc tại “Cặp đôi hoàn hảo”, Nathan Lee lại thử sức với sân chơi âm nhạc mới. Dù Opera không phải sở trường của chính mình nhưng anh quyết tâm thử sức để khám phá bản thân.

Nathan Lee chia sẻ trong buổi họp báo

Còn với Bùi Anh Tuấn sau những scandal ồn ào, anh cũng sẽ trở lại với sân chơi âm nhạc mới này. Với chất giọng cao vút, lượng fan hâm mộ đông đảo, Bùi Anh Tuấn sẽ là một “đối thủ” đáng gờm với 7 thí sinh còn lại: Nguyễn Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Khánh Linh, Hạ Trâm, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee.

Bùi Anh Tuấn phát biểu trong buổi họp báo

Thành phần ban giám khảo cũng là những tên tuổi trong dòng nhạc Opera như: Ivaylo Mihaylov (nam danh ca Opera - hiện đang là thạc sĩ tại Học viện Nghệ thuật Plovdiv, Bulgaria), Evelina (nữ ca sĩ Opera nổi tiếng quốc tế - giảng viên thanh nhạc và giám đốc điều hành của Hội đồng nghệ thuật trong mô hình “Các hình thức âm nhạc” tại Bulgaria), Ngọc Tuyền (ca sĩ Opera) và nhà báo Nguyễn Minh Đức. Hai MC sẽ tham gia dẫn dắt chương trình này là hoa hậu Jennifer Phạm và MC Thanh Bạch.

Nathan Lee - Bùi Anh Tuấn

Ngọc Anh

Ngọc Khuê

Hồ Trung Dũng

Võ Hạ Trâm

Kasim Hoàng Vũ.

Với 8 vòng thi của chương trình, các thí sinh sẽ liên tục bị thử thách với các chủ đề trong từng đêm như: Opera cổ điển, ca khúc thính phòng, Rock Opera, Ca khúc bán cổ điển, Nhạc kịch đương đại, Opera và nhạc điện tử, Nhạc kịch cổ điển, Opera Marathon…Số đầu tiên của "Chinh phục đỉnh cao" sẽ lên sóng vào ngày 29/12 tới trên VTV3.

Sơn Trí