NHẠC » Tin tức

Nathan Lee đưa "người yêu tin đồn" đầy "chuẩn men" lên sân khấu

Thứ hai, 17/03/2014 13:29

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu Phương Mai khiến nhiều há hốc khi cải trang thành nam giới rất “ngọt” trong tiết mục minh họa cho Nathan Lee tại “Chinh phục đỉnh cao” tối qua.

Liveshow 7, diễn ra vào tối (16/3) của “Chinh phục đỉnh cao” đặt ra hai thử thách dành cho 4 thí sinh. Phần đầu tiên, mỗi ca sĩ lựa chọn và trình diễn một bài hát theo phong cách cổ điển giao thoa. Ở phần thứ hai, 4 thí sinh: Ngọc Anh, Khánh Linh, Nathan LeeKasim Hoàng Vũ thể hiện các khúc aria nổi tiếng.

Ở tiết mục đầu tiên “quý ông hàng hiệu” đã thể hiện một bản hit “Wrecking Ball” của Miley Cryus. Đây là một bài nhạc pop có pha trộn chút rock, điện tử, đã được Nathan Lee trình bày theo phong cách cổ điển giao thoa. Với bài thi này anh đã xuất sắc “ẵm” trọn 4 điểm 10 từ các vị giám khảo.

    

Với phần biểu diễn thứ hai Nathan Lee hát aria “Về miền quê Provence”. Anh nhờ “bạn gái tin đồn” Phương Mai xuất hiện trên sân khấu để minh họa cho bài hát. Phần biểu diễn này anh nhận được điểm số cũng khá cao là 38,5.

     

Ngọc Anh nồng nàn và da diết với ca khúc “Promise me” (Hãy hứa với em), một trong những bản tình ca được yêu thích nhất của thập niên 90. Bài hát từng được nhiều ca sĩ hát lại nhưng chủ yếu là theo phong cách nhạc pop. Với sự hướng dẫn của giám khảo Evelina, Ngọc Anh đã hát tác phẩm theo phong cách cổ điển thú vị.

Với thử thách thứ hai khá khó, Ngọc Anh chọn thể hiện ca khúc “Gypsy song” (Bài ca Di-gan).

Khánh Linh khiến nhiều người thích thú khi hóa thành “nữ hoàng Ai Cập” cổ đại trong bài hát “Dust in the wind” (Hạt bụi trong gió).

Sở hữu giọng hát mỏng nhưng Khánh Linh lại mạo hiểm khi chọn thể hện ca khúc hơi quá sức vởi bản thân là “Catsa diva” (Ôi nữ thần tối cao).

Kasim Hoàng Vũ thể hiện ca khúc nổi tiếng của vùng Napoli, nước Italy có tên gọi “Funiculi Funicula” (Con tàu vui vẻ).

Không còn giữ phong độ như ở tiết mục đầu tiên, khi hát bản aria “Oh I have plenty of nothing” (Ôi tự hào tay trắng) mang tính chất opera thực thụ, Kasim Hoàng Vũ đã để lộ những nhược điểm về cách xử lý.

Kết thúc đêm thi này 4 thí sinh không ai bị loại, họ sẽ tiếp tục tranh tài ở đêm thi chủ nhật tuần sau để tìm ra quán quân đầu tiên của “Chinh phục đỉnh cao”.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới