NHẠC » Tin tức

Nathan Lee gây 'náo loạn' bệnh viện

Thứ sáu, 25/07/2014 22:39

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” Nathan Lee làm cả khán phòng bùng nổ với màn trình diễn cực kỳ sôi động và ấn tượng tại chương trình “Mang âm nhạc tới bệnh viện” chiều hôm qua (24.7).

Xuất hiện với phong cách thời trang cực chất, Nathan Lee “đốn tim” fans hâm mộ với vẻ điển trai, trẻ trung cùng tính cách gần gũi, thân thiện khi anh tham gia biểu diễn trong chương trình “Mang âm nhạc tới bệnh viện” chiều qua (24.7).

Bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng anh vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện khi có thể. Rất đông khán giả đã tới chật kín sân khấu bệnh viện 175 chiều qua để được nghe Nathan Lee hát, họ đã hoàn toàn mãn nguyện được thưởng thức một phần trình diễn “đã mắt, đã tai” từ nam ca sĩ điển trai.

Khởi động bằng “Xinh”, một hit đình đám do chính Nathan Lee sáng tác, hiện đang là ca khúc được rất nhiều thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc lựa chọn để thể hiện, nam ca sĩ đã gây “náo loạn” cả khán phòng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với giai điệu cuốn hút cùng giọng hát đẹp, tinh tế. Anh tiếp tục hút hồn khán giả với “Say”, single mới cũng do anh viết sắp được ra mắt, giai điệu dance hiện đại pha trộn âm hưởng Latin làm không khí tại sân khấu nóng hơn bao giờ hết.

Nam ca sĩ thậm chí còn không ngại lao thẳng xuống phía khán giả để hát và nhảy cùng họ. Thể theo yêu cầu của người hâm mộ, Nathan Lee kết phần trình diễn của mình bằng “Hạ”, hit đang “làm mưa làm gió” thị trường nhạc Việt thời gian này.

Nữ ca sĩ Thái Thuỳ Linh, người tổ chức chương trình cảm ơn Nathan Lee cho phần trình diễn sôi động và ấn tượng nhất chương trình. Cô đùa rằng mình quá lo sợ khi Nathan Lee biến bệnh viện thành vũ trường và e rằng nhiều bệnh nhân yếu tim sẽ không chịu nổi sức nóng của các ca khúc do anh trình diễn. Tất cả các khán giả có mặt đã dành cho Nathan Lee những tràng pháo tay vang dội khi anh kết thúc phần trình diễn của mình.

Sắp tới, Nathan Lee sẽ kết hợp cùng cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh thực hiện 2 đêm diễn tại phòng trà MTV tối (26/7) và tại phòng trà Đồng Dao tối (27/7).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới