NHẠC » Tin tức

Nathan Lee: 'Gia đình lo lắng khi tôi chạy show'

Thứ hai, 21/12/2015 11:24

Nathan Lee lịch lãm và ngọt ngào trong đêm nhạc Fantastic Sound của người bạn thân thiết, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ.

Bận rộn với lịch diễn cuối năm dày đặc, Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian để tham gia đêm nhạc Fantastic Sound của một người bạn thân thiết là nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ.

Nathan Lee tất bật chạy show cuối năm không kịp ngủ

Khá khăng khít với nhau từ năm 2011 khi nữ ca sĩ mời Nathan Lee làm khách mời đặc biệt trong đêm liveshow đầu tiên của cô tại nhà hát Thành phố, cặp đôi đã có nhiều dịp đứng chung với nhau trên sân khấu sau đó.

Trong đêm nhạc đặc biệt rất sang trọng của mình cùng cộng sự Trần Trọng Tú, Nhật Hạ không thể thiếu người bạn, người em thân thiết lâu năm mà cô luôn ái mộ bởi vẻ điển trai cùng giọng hát mà cô đánh giá “đẹp ngọt ngào và đậm chất tình”. Nathan Lee xuất hiện tươi rói trong đêm nhạc dù vất vả vì liên tục chạy show những ngày cuối năm, anh bảnh bao và lịch lãm trong bộ vest hàng hiệu bắt mắt. “Ông hoàng Opera” ngày càng trẻ trung và “chất lừ” với mái tóc bạch kim ấn tượng.

Là nam ca sĩ duy nhất trong đêm nhạc, Nathan Lee khiến khán giả “phát cuồng” bởi cách nói chuyện dí dỏm, duyên dáng cùng giọng hát đẹp, đầy cuốn hút khi song ca cùng Nhật Hạ những bản tình ca bất hủ như: “Love me with all of you heart”, “Let it be me”... bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Sự thể hiện ngọt ngào của cặp đôi làm khán giả “vỡ oà” và dành cho họ những tràng pháo tay vang dội.

Nathan Lee tâm sự, do cuối năm lịch diễn khá dày đặc tối nào anh cũng về nhà muộn nên thời gian được ngủ rất ít. Nam ca sĩ cũng cho hay, gia đình rất lo lắng khi thấy con trai chăm chỉ chạy show và lại sống một mình ở Sài Gòn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới