NHẠC » Tin tức

Nathan Lee hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả Pháp

Thứ sáu, 28/11/2014 10:05

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ “đốn tim” khán giả quốc tế khi thể hiện đặc sắc những ca khúc bằng cả 3 thứ tiếng: Anh, Pháp, Việt tại một sự kiện lớn tại Pháp tối qua. Đặc biệt, đây là lần đầu Nathan Lee hát nhạc Trịnh trên sân khấu nước ngoài.

Là nam ca sĩ khách mời đặc biệt duy nhất tại một sự kiện hàng không lớn tối qua (27/11) tại Pháp, Nathan Lee đã hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình khi giới thiệu một hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ Việt tài năng, sang trọng và đầy văn minh tới khán giả quốc tế.

Xuất hiện với phong cách thời trang hiện đại và năng động, Nathan Lee “gây choáng” khi nói chuyện bằng tiếng Pháp, tiếng Anh lưu loát như người bản xứ. Nam ca sĩ rất vui vẻ và thoải mái khi đứng trên sân khấu Pháp, nơi anh từng có thời gian dài sinh sống và làm việc trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.

Với giọng hát đẹp đầy cảm xúc, Nathan Lee đã mang đến một không gian âm nhạc tuyệt vời qua phần thể hiện những ca khúc bằng cả 3 thứ tiếng: Anh, Pháp, Việt. Đặc biệt, “Ông hoàng Opera” lần đầu thể hiện ca khúc “Hạ trắng” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để giới thiệu nhạc Việt tới dàn khách mời quốc tế cao quý, gồm nhiều cán bộ cao cấp của chính phủ Pháp và các phóng viên báo đài Châu Âu.

Phần biểu diễn của anh khiến cả khán phòng lắng đọng trong những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, day dứt. Rất nhiều khách mời đã đến chúc mừng nam ca sĩ sau phần trình diễn tuyệt vời này.

Nathan Lee hát 'Hạ trắng" tại Pháp.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới