NHẠC » Tin tức

Nathan Lee kể chuyện bị bạn bè 'chơi xấu'

Thứ ba, 22/03/2016 13:09

Nathan Lee từng nghe bạn ‘xúi dại’ uống rượu quốc lủi trước khi lên sân khấu vì quá run, tự thừa nhận mình ‘biến thái’.

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Nathan Lee vẫn dành thời gian để quảng bá cho MV hit “MDD” vừa được ra mắt.

Nathan Lee dành thời gian đi quảng bá MV mới

Trong chương trình giao lưu chiều qua, nam ca sĩ xuất hiện đơn giản, thanh lịch nhưng đầy nam tính và cuốn hút. Khác với hình ảnh “Quý ông hát tình ca” lịch lãm trên sân khấu, Nathan Lee khiến cả studio và khán giả “cười lăn cười bò” bởi sự nghịch ngợm và tếu táo của mình.

Anh tiết lộ mình từng nghe bạn “xúi dại” uống rượu quốc lủi trước khi lên sân khấu vì quá run, tự thừa nhận mình “biến thái”, muốn đi ăn tối cùng Hillary Clinton, chọn sức khoẻ và giữ được body đẹp ở tuổi 90 thay vì trí nhớ.

Nam ca sĩ điển trai gây choáng khi ca vọng cổ bằng tiếng Anh, hát “Dạ cổ hoài lang” với giọng miền Tây và thể hiện acapella xuất sắc những ca khúc bằng tiếng Ý, Pháp và Tây Ban Nha. Anh cũng vui vẻ hát một trích đoạn Opera khi nhận được rất nhiều yêu cầu của khán giả.

Sau khi “thua cuộc” tại thử thách nói mà không sử dụng những chữ “và, thì, là, mà”, Nathan Lee cười sặc sụa vì bị trét son đầy mặt, anh vui vẻ “trả thù” 2 MC của chương trình ngay sau đó. Buổi giao lưu của Nathan Lee đã mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thú vị, đầy ắp tiếng cười. MV mới “MDD” của Nathan Lee hiện đang đạt số lượng xem “khủng”, hơn 700 ngàn lượt view chỉ sau vài ngày ra mắt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới