NHẠC » Tin tức

Nathan Lee "lội ngược dòng" ngoạn mục nhờ làm vua

Thứ hai, 10/03/2014 15:08

(Ngoisao.vn) – Để hóa thân thành “ông hoàng” trong đêm thi tối qua, Nathan Lee đã phải tích cực tập luyện vất vả đến độ giảm 5 kg.

Trong đêm thi tối qua, Nathan Lee lựa chọn và trình diễn 2 ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Queen. Anh tiếp tục gây bất ngờ khi một lần nữa hóa thân vào vai “Ông hoàng Opera”. Với màn hóa thân thành vua lần này, Nathan Lee một lần nữa có được số điểm cao nhất của đêm thi là 39/40 điểm.

Dù khởi đầu anh là một thí sinh có xuất phát điểm không được đào tạo bài bản. Nhưng với sự cố gắng không ngừng và sự đầu tư kỹ lưỡng của Nathan Lee có lẽ về mặt kỹ thuật không ai không nhận ra được sự tiến bộ vượt bậc của anh.

Nathan Lee chia sẻ thêm rằng để làm tròn vai một “ông hoàng Opera” cho đêm liveshow máu lửa này, anh đã tích cực tập luyện và giảm 5kg. Với sự thành công đêm nay, đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để anh tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa cho đêm thi tuần tới.

       

Khánh Linh đưa khán giả vào câu chuyện nổi tiếng về sự tích Hòn Vọng Phu cùng với những chia sẻ về thân phận người dân, nhất là người phụ nữ thời chinh chiến, can qua.

Cô nàng “cá viên chiên” - Võ Hạ Trâm biểu diễn sôi động ca khúc “Walking in the air”. Bài hát này được sáng tác cho bộ phim hoạt hình “The Snowman” (Anh chàng Người Tuyết), là một ca khúc mang âm hưởng cổ điển, thần tiên, sau này được nhiều nghệ sĩ cổ điển và nhạc rock ghi âm lại.

Chủ đề opera rock tuần này giúp Kasim Hoàng Vũ có cơ hội phô diễn hết chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực của mình. Anh đã thể hiện cuồng nhiệt ca khúc “Bohemian Rhapsody”.

Đêm thi opera rock là một trở ngại lớn với thầy giáo nhưng với chất giọng ấm ấp, ngọt ngào, Hồ Trung Dũng đã thể hiện sâu lắng và cảm xúc ca khúc "Hallelujah".

Ngọc Anh hát ca khúc “Aria” nổi tiếng nhất từ vở opera “Carmen”. Nếu như tuần trước phần biểu diễn của chị không nhận được điểm số cao từ ban giám khảo thì tuần này, phần thi của chị đã mang lại sự hài lòng cho các vị chuyên môn và chị đã giành được điểm số khá cao.

Kết quả của đêm thi tối qua khá bất ngờ, Hồ Trung Dũng và Võ Hạ Trâm có tổng điểm giám khảo và bình chọn thấp nhất. Do vậy họ đã nói lời chia tay với chương trình trong sự nuối tiếc của khán giả.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới