NHẠC » Tin tức

Nathan Lee: "Ôm Mỹ Lệ...có một sự "phê" không hề nhẹ"

Chủ nhật, 15/12/2013 16:52

(Ngoisao.vn) - Sau phần biểu diễn cùng đàn chị tai đêm liveshow thứ 9 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra tối qua. Nathan Lee đã không nại bày tỏ trước đám đông rằng: “Ôm Mỹ Lệ có một sự…“phê” không hề nhẹ”.

Trở lại với liveshow thứ 9, Nathan Lee rất biết “lấy lòng” NTK Hà Duy, anh diện bộ vest màu xanh mà cách đây ít lâu chính anh đã ra giá 200 triệu và giành lấy bộ sưu tập của NTK trẻ này. Đồng thời trong đêm liveshow ấy, Nathan Lee thể hiện sự ga lăng của mình khi đem tặng 2 chiếc váy trong BST cho hoa hậu Ngọc Hân. Bộ vest mà Nathan Lee giữ lại nay được anh mang lên sân khấu trình diễn tiết mục mở màn cùng dàn chân dài đình đám của Vbiz qua ca khúc nhạc Pháp rất ngọt ngào mang tên “Nostalgie” (Niềm Thương Nhớ) trong tiếng cổ vũ vang dội của fans hâm mộ.

Không chỉ làm người mở màn, Nathan Lee còn đem đến một cái kết trọn vẹn cho “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”. Ở liveshow 9 lần này nam ca sĩ "Xinh" còn có phần kết đôi cùng đàn chị Mỹ Lệ trong tình khúc bất hủ “Endless Love”.

Hai giọng ca đẹp và thuộc hàng “khủng” kết hợp cùng nhau trên sân khấu, cùng thổi tình cảm vào ca khúc, Nathan Lee nhập tâm đến mức anh dường như đang “phải lòng” đàn chị Mỹ Lệ. Điều này khiến khán giả vỗ tay không ngừng ngay cả trong lúc họ đang hát cho đến khi kết thúc. Không chỉ diễn tình cảm, Nathan Lee còn ôm Mỹ Lệ rất chặt, sau tiết mục của mình, Nathan Lee chia sẻ: “Ôm Mỹ Lệ có một sự…“phê” không hề nhẹ” rồi cười lớn. Riêng Mỹ Lệ cũng rất hài lòng với phần trình diễn cùng cậu em “cứng đầu, lì lợm, thấy mà ghét” của mình vô cùng ấn tượng và trọn vẹn cảm xúc.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới