NHẠC » Tin tức

Nathan Lee "quậy" hết cỡ khi ngồi "ghế nóng"

Thứ bảy, 01/09/2012 14:22

(Ngoisao.vn) - Nathan Lee đã thể hiện cá tính mạnh mẽ, nghịch ngợm và dí dỏm khi làm giám khảo chương trình “Vũ Điệu Xanh”.

“Vũ Điệu Xanh” là chương trình thu hút được nhiều bạn trẻ yêu thích khiêu vũ trên toàn quốc tham dự. Tại vòng thi khu vực phía Nam, hàng ngàn bạn trẻ đã tham gia đăng ký, 8 cặp đôi tiêu biểu đã được mời vào đêm bán kết để chọn ra 2 cặp đôi xuất sắc nhất sẽ tham dự đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 12 tới .

Ngồi “ghế nóng” của cuộc thi khiêu vũ đầy kịch tính này là những cái tên nổi tiếng của làng dance sport Việt như Kiện tướng dancesport Vũ Hoài Anh, trọng tài khiêu vũ quốc tế Minh Đức và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Nathan Lee.

Từng là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn như Siêu Mẫu hay Next Top Model...chàng ca sĩ điển trai xuất hiện ấn tượng và đầy tự tin với vai trò mới. Anh không ngần ngại đưa ra những nhận xét đi sâu về chuyên môn nhưng cũng rất dí dỏm khi động viên những thí sinh nhí của chương trình để các em tự tin hơn khi trình diễn .

Nathan Lee còn được khán giả ủng hộ bởi khả năng ăn nói lưu loát, hóm hỉnh và những lời nhận xét khách quan và thông minh. Chủ nhân của album “Love Lee” cho biết “anh rất bất ngờ và ấn tượng bởi sự đam mê cũng như tính chuyên nghiệp rất cao của các thí sinh ở độ tuổi còn rất nhỏ, anh tin tưởng rằng qua cuộc thi sẽ tìm ra đựơc những nhân tố mới đầy tài năng cho làng dancesport Việt Nam” .

Đêm chung kết "Vũ Điệu Xanh" sẽ diễn ra vào tháng 12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. 

 

Bộ ba giám khảo: trọng tài Minh Đức, Vũ Hoài Anh, Nathan Lee.

S.T, Photo: Kelvin Nguyễn