NHẠC » Tin tức

Nathan Lee tái xuất ‘bùng nổ’ sau tin đồn rời showbiz

Chủ nhật, 12/04/2015 09:16

Nathan Lee đã tái xuất trong đêm chung kết 'Bước nhảy hoàn vũ 2015' với phần mở màn ấn tượng. Đây cũng là lần thứ 5 Nathan Lee tham gia với vai trò ca sĩ khách mời.

Nathan Lee đã không phụ lòng khán giả hâm mộ khi có một màn trình diễn cực kỳ “đã tai, đã mắt”, mở màn một đêm liveshow hoành tráng của đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ”.

Nathan Lee và vũ công Anna

Với lợi thế về chiều cao cùng chỉ số hình thể cực chuẩn, nam ca sĩ điển trai không ngại khoe vòng một vạm vỡ, săn chắc trong bộ vest xanh đầy cá tính.

Là một fan của chương trình ngay từ mùa đầu tiên, Nathan Lee luôn theo dõi “Bước nhảy hoàn vũ” qua truyền hình và cố gắng tới xem trực tiếp mỗi khi có thể. Mặc dù đây là lần thứ 5 tham gia với vai trò ca sĩ khách mời, “Ông hoàng Opera” chia sẻ anh vẫn khá hồi hộp trước khi bước ra sân khấu.

Tuy nhiên ngay khi xuất hiện, khán giả hâm mộ đã dành cho Nathan Lee những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt tiết mục của anh. Với Hit “Em đi đi” (MDD) do chính anh sáng tác, "Quý ông hàng hiệu" làm cả sân khấu “bùng nổ” bởi khả năng hát live điêu luyện cùng phong cách biểu diễn cực “chất”. Sự kết hợp của nam ca sĩ điển trai cùng vũ đoàn The Mix thật sự đã “đốt cháy” sân khấu.

Được biết, tối nay (12/4), Nathan Lee cũng sẽ có đêm nhạc riêng tại một phòng trà trước khi trở lại Thái Lan hoàn thành dự án truyền hình “bom tấn” sắp được phát sóng vào tháng 5 tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới