NHẠC » Tin tức

Nathan Lee “Thả tình” cùng ca sĩ đàn chị Nhật Hạ

Chủ nhật, 29/07/2012 19:18

(Ngoisao.vn) – Chàng ca sĩ điển trai vừa có màn trình diễn độc đáo cùng nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ trong live show riêng của cô tại Nhà hát TP.HCM.

Với phong cách bán cổ điển bằng hai thứ tiếng hòa quyện cùng tiếng đàn dương cầm và saxophone du dương, Nathan Lee là người hát kết chương trình cùng nữ ca sĩ với ca khúc “Love me with all your heart”. Cả hai đã mang đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời và thăng hoa.

Sau 5 năm trở về quê nhà, thì đây là lần đầu tiên Nhật Hạ tổ chức đêm nhạc đánh dấu giọng hát của mình trước đông đảo công chúng yêu âm nhạc. Với chủ đề “Thả tình” từ album cùng tên mới nhất của cô qua 20 ca khúc quen thuộc từ lâu đã đi vào lòng khán giả như: Khúc thụy du, Anh còn nợ em, Nghìn trùng xa cách, Một mình, Hãy yêu nhau đi, Yêu em bằng cả trái tim,... Cô đã thả vào lòng người nghe bằng giọng ca trầm ấm, đầy xúc cảm.

Ngoài Nathan Lee còn có các giọng hát nổi tiếng như: Duy Quang, Quang Toàn, Đức Thịnh. Được biết, Nathan Lee sẽ có đêm nhạc mừng sinh nhật tại phòng trà Da Vàng vào ngày 31-7 cùng những người bạn thân của anh là ca sĩ Thu Minh, Mỹ Lệ, Đức Tuấn

Sau đây là những hình ảnh được ghi nhận tại Đêm nhạc “Thả tình” vừa diễn ra:

  

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới