NHẠC » Tin tức

Nathan Lee "tương tư" Ngọc Anh sau một đêm mưa

Chủ nhật, 11/05/2014 17:35

(Ngoisao.vn) – Đây là nội dung trong MV ca khúc “Anh, em và đêm mưa” chung của Nathan Lee – Ngọc Anh hậu cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao”.

Với những thành công có được, “ông, bà hoàng nhạc Opera” đã có sự kết hợp đầu tiên tạo được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Đều sở hữu giọng ca “khủng” nhưng hai ca sĩ không hề để yếu tố kỹ thuật làm ảnh hưởng đến cảm xúc của ca khúc, họ song ca ngọt ngào, ăn ý một cách rất nhẹ nhàng, tự nhiên. Hit của “cặp đôi mới làng nhạc Việt” cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả với hàng triệu lượt nghe trên các trang mạng trực tuyến trong những ngày vừa qua.

Khi sản phẩm lần đầu kết hợp tạo được dấu ấn đầy bất ngờ, Nathan LeeNgọc Anh đã đầu tư “hoành tráng” để thực hiện MV đẹp lung linh cho ca khúc này như một món quà gửi tặng đến các khán giả, những người đã luôn ủng hộ nhiệt tình cho họ tại “Chinh phục đỉnh cao”.

MV “Anh, em và đêm mưa” kể về câu chuyện tình yêu lung linh, lãng mạn nhưng đầy tiếc nuối, lột tả một cách tinh tế nội dung ca khúc. MV được thực hiện công phu, tỉ mỉ, với những thước màu đẹp, buồn, trầm ấm tăng thêm phần cảm xúc cho khán giả khi thưởng thức ca khúc này.

Nathan Lee và Ngọc Anh đều rất chú trọng về thẩm mỹ của MV nên không ngại đầu tư “hoành tráng” cho “đứa con tinh thần” chung này. Một điều đặc biệt của MV là xuyên suốt ca khúc cả hai ca sĩ không một lần nhìn mặt nhau.

Khi thực hiện MV, thời tiết Sài Gòn vô cùng nắng nóng, cả hai vẫn phải thể hiện rằng mình đang ở một nơi rất lạnh lẽo để lột tả được sự cô đơn của từng nhân vật, sau cảnh quay của mình Nathan Lee gần như ướt sũng mồ hôi. Nam ca sĩ hớn hở: “Quay MV về đêm mưa mà chưa kịp tắm mưa vẫn tự nhiên ướt áo!”. Riêng Ngọc Anh, nữ ca sĩ từ Hà Nội vào Sài Gòn để thực hiện MV, cô gần như bị sốc nhiệt vì khí hậu Hà Nội dễ chịu hơn Sài Gòn vào thời điểm ấy: “Bây giờ Ngọc Anh mới biết một phương pháp giảm cân hiệu quả mới, đó chính là quay MV!” – Nữ ca sĩ dí dỏm ví von.

Cả hai hy vọng món quà tinh thần này sẽ khiến khán giả hài lòng, từ đó có “động lực” để thực hiện các sản phẩm kết hợp tiếp theo.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới