NHẠC » Tin tức

Ngắm ảnh hậu trường “nhí nhảnh” của Yến Trang và Tuấn Tú

Thứ sáu, 01/06/2012 15:47

(Ngoisao.vn) – Trưa nay (01/06), trong vai trò MC cho buổi tổng duyệt cuộc thi “Ngôi nhà âm nhạc”, ngoài những lúc trao đổi kịch bản, Yến Trang và Tuấn Tú đã có những khoảnh khắc vui đùa gây sự thích thú cho tất cả mọi người.

Sau đêm mở màn khá ấn tượng, chương trình Ngôi nhà âm nhạc chuẩn bị cho đêm Liveshow 2 vào lúc 20h:30 tối nay. Các thí sinh đã sẵn sàng cho các tiết mục dự thi được tập luyện cùng nhạc sĩ Lê Quang trong suốt tuần vừa qua. Ở đêm thi này, 10 thí sinh sẽ phải thể hiện cả hai phần thi là hát và nhảy. Mỗi thí sinh sẽ hát những Ca khúc đương đại và nhảy Các điệu nhảy dân gian của các quốc gia trên Thế giới. Đây sẽ là nét mới và hấp dẫn cho chương trình cũng như thể hiện được năng khiếu và sự nỗ lực của các thí sinh.

Ngoài Yến TrangTuấn Tú trong vai trò MC, ca sĩ Thu Minh sẽ là khách mời đặc biệt với hai tiết mục biểu diễn. Cô sẽ hát cùng thí sinh ca khúc “Sóng” của Võ Thiện Thanh và thể hiện lại bản hit “I will always love you”của cố ca sĩ Whitney Houston, người cũng là thần tượng âm nhạc đối với Thu Minh.

Ngoài ra, còn có nữ biên đạo múa Trần Ly Ly - vị giám khảo thú vị của chương trình BNHV, sự hỗ trợ của nhóm bè Cadillac và đặc biệt là 4 giám khảo của cuộc thi: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Ca sĩ Đoan Trang, Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng đạo diễn Lê Hoàng sẽ là những người “cầm cân nảy mực” đối với các thí sinh.

Chương trình sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh HTV7 từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM.

Sau đây, cùng nhìn lại một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi tổng duyệt trưa nay:

2 MC "nhí nhảnh" của Chương trình!

Biên đạo múa Trần Ly Ly

Tổng đạo diễn chương trình: Nghệ sĩ Nguyễn Việt Cường

Một số tiết mục dự thi của các thí sinh

Bài và ảnh: CKool