NHẠC » Tin tức

Ngắm Mr. Đàm mặc đẹp như ông Hoàng bên dàn “gà” The Voice

Thứ sáu, 14/09/2012 13:43

(Ngoisao.vn) – Để giúp các thí sinh trong đội có cơ hội tiếp cận khán giả và tỏa sáng trên sân khấu, Mr Đàm lần lượt đưa “gà” của mình tham gia các liveshow gần đây.

Đồng lan, Xuân Nghi, Tố Ny, Hoàng Mạnh, Ngọc Luân, Diễm My…đã có một đêm diễn đầy cảm xúc bên cạnh “ông hoàng nhạc Việt”  tại sân khấu Trống Đồng - TP.HCM vào tối qua (13/9).

Hoàng Mạnh, Tố Ny, Ngọc Luân

Xuân Nghi, Diễm My

Đồng Lan

Dù rất dày dạn kinh nghiệm trong nghề nghiệp, nhưng trước mỗi show diễn, Đàm Vĩnh Hưng luôn chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình trước khán giả. Từ trang phục, trang điểm, làm tóc, âm thanh ánh sáng, luyện giọng…anh đều xem xét, thực hành hết sức chỉn chu. Thậm chí anh còn tự tay “chăm sóc” cả phần ngoại hình của từng thí sinh cho thật vừa ý trước khi khoác lên người bộ trang phục như “hoàng gia” của mình.

Mr.Đàm "bảnh bao" trong trang phục "hoàng gia"

Khi tận mắt chứng kiến sự quan tâm, ân cần với các thí sinh, mới thấy hết được tâm huyết mà anh dành cho công việc cũng như chăm lo cho một thế hệ ca sĩ mới chập chững vào nghề. Và đặc biệt, là khả năng “thôi miên” khán giả trên sân khấu một cách tự nhiên, chân thành của Đàm Vĩnh Hưng như một điều mình chứng cho phong cách gần gũi, giao hòa với mọi đối tượng – điều mà không dễ ca sĩ thành danh nào cũng có thể sở hữu.

Bên cạnh những thiên thần nhỏ

Chương trình “Giấc mơ mùa thu” đã mang đến một không gian âm nhạc giản dị, giàu xúc cảm cùng sự xuất hiện của các thí sinh tạo nên hiệu ứng mới mẻ, thăng hoa cho đêm nhạc, bên cạnh các giọng hát hút khách như: Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ, đồng thời tạo điểm nhấn bằng các tiết mục hài kịch làm cho khán giả “no nê” với những tràng cười sảng khoái.

Bảo Thy tuyệt đẹp trong bộ jumpsuite màu nude

Anh Bo - Đan Trường

Dương Triệu Vũ

Ngọc Luân - Hoàng Mạnh

Xuân Nghi

Tố Ny

Diễm My

Gia Bảo - Bảo Thy

Mr. Đàm - Phi Phụng

Mr Đàm - Gia Bảo

"Ốc" Thanh Vân

Danh hài Bảo Quốc

Danh hài Hoàng Sơn

Danh hài Trung Dân

Tấn Beo

Tấn Bo - Bảo Quốc

Bài và ảnh: CKool