NHẠC » Tin tức

Ngắm Phùng Ngọc Huy đẹp như trai Hàn

Thứ tư, 23/05/2012 15:59

(Ngoisao.vn) - Sau thành công với album đầu tay, sắp tới đây Phùng Ngọc Huy sẽ cho ra mắt album online tiếp theo, trong sự nghiệp ca hát của mình. Cũng trong album này Phùng Ngọc Hùy sẽ đóng góp bằng một ca khúc do mình sáng tác.

Bước vào điện ảnh với bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ”, nhưng Phùng Ngọc Huy chỉ thật sự bật sáng từ vai Quốc trong “Cổng mặt trời”. Chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Phùng Ngọc Huy dường như được nhắc đến nhiều và được các fan điện ảnh yêu mến qua các bộ phim như: Hương cỏ dại, Anh và em, Mua láng giềng gần, Lệ phí tình yêu

Đến với giải trí một thời gian ngắn nhưng anh chàng có nụ cười cực “sáng” này đã sở hữu cho mình một lượng fan đáng kể ở cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Sau thành công với album đầu tay “chạy trốn tình yêu”, sắp tới đây Phùng Ngọc Huy sẽ cho ra mắt album online cùng nhạc sỹ Lê Huy. Trong album này Phùng Ngọc Huy cũng đóng góp bằng một sáng tác của mình có tên “Ngôi sao lẻ loi”.

Dù đang gấp rút hoàn thành album mới của mình nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn cùng lúc tham gia hai phim “Duyên Nghiệp” đạo diễn Võ Thái Hòa và “Bão Mùa Hè” đạo diễn Đức Thịnh.

Trước khi chờ đợi album sắp phát hành của Phùng Ngọc Huy, mời bạn cùng ngắm bộ ảnh mới toanh của anh.

Photographer: DuyEngland.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới