NHẠC » Tin tức

Ngắm sân khấu hoành tráng của K-pop Festival trước ngày khai cuộc

Thứ hai, 26/11/2012 22:13

Sự kiện âm nhạc đình đám nhất trong năm đang hoàn thiện những khâu cuối cùng chờ "nổ súng" vào ngày 29/11 tới đây. K-pop Festival 2012 hiện đang nóng lên từng ngày cùng với sự chuẩn bị tích cực từ phía BTC chương trình.

Hiện tại, xe màu ghi hình đại nhạc hội đã được chuyển tới SVĐ Mỹ Đình - Hà Nội. Chiếc xe trị giá 3 triệu đô la này được di chuyển từ cảng Pusan (Hàn Quốc) sang Việt Nam bằng đường biển. Với quyết định chuyển thiết bị này sang Việt Nam, phía đài MBC mong muốn sẽ đem đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất. Đặc biệt, ngoài 8 máy quay HD, chương trình cũng được ghi hình bằng những chiếc flying cam (camera trực thăng) để chuyển tới khán giả xem truyền hình những hình ảnh toàn cảnh ấn tượng nhất.

Các chuyên gia Hàn Quốc cùng công nhân Việt Nam tích cực chuẩn bị lắp ráp trang thiết bị cho sân khấu đêm nhạc 29/11.

Trong vài ngày nay, việc lắp ráp sân khấu cho sự kiện âm nhạc khủng này đang được các chuyên viên thực hiện một cách nhanh chóng và tích cực. Với số lượng thiết bị khổng lồ được tập kết từ sân bay, BTC cho biết, việc lắp ráp, thử thiết bị có thể sẽ kéo dài tới ngày 27/11. Cho đến ngày hôm nay, phần khung của sân khấu đã thành hình với khối lượng âm thanh, màn hình LED và ánh sáng khủng chưa từng có.

Đại diện của BTC cho biết: “Việc thử thiết bị và tính toán đến trước show diễn là vô cùng cần thiết để chương trình không xảy ra bất kỳ một sự cố nào đáng tiếc. Chương trình sẽ đem đến một không gian âm nhạc đã tai, sướng mắt cho fan thực sự. Chúng tôi mong muốn, khán giả được thưởng thức âm nhạc theo chuẩn quốc tế với những nỗ lực thực sự từ BTC”.

  BTC phải lắp đặt hệ thống lát mặt sân chất lượng cao để đảm bảo các fan cuồng K-pop không "cày nát" bề mặt trồng toàn cỏ thật của SVĐ Mỹ Đình.

Họ cũng lắp ráp những dàn giáo cao vững chắc để chuẩn bị lắp ráp đèn LED và hệ thống âm thanh đảm bảo truyền khắp SVĐ rộng lớn.

Về phía Việt Nam, nhạc sĩ Phú Quang cho hay, công tác chuẩn bị cho phần nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của Thanh Lam và Tấn Minh cũng đã được thực hiện trong nhiều ngày nay. Việc tập luyện cho các phần biểu diễn này được các nghệ sĩ rất để ý. Riêng dàn nhạc cho phần trình diễn này cũng được vị nhạc sĩ này đánh giá là những nhạc công hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại như Quyền Văn Minh, Quyền Thiện Đắc…

Cho đến thời điểm này, BTC vẫn quyết định không hạ giá vé xem chương trình cho dù còn thừa vé ít hay nhiều. Đồng thời, sẽ thắt chặt an ninh không để xảy ra tình trạng khán giả không có vé sẽ được vào sân để xem tự do như một số chương trình đã được tổ chức tại sân Mỹ Đình trước đây. Quan điểm này cũng đã được phía đài MBC đồng thuận.

Infonet