NHẠC » Tin tức

Ngắm Văn Mai Hương diện jumpsuit trẻ trung đi tập hát

Thứ tư, 18/07/2012 04:39

(Ngoisao.vn) Chiều qua (17/7), Văn Mai Hương xuất hiện trong bộ Jumpsuit hoa đẹp mắt, trẻ trung và cùng khoe giọng hát với các thí sinh Ngôi nhà Âm nhạc tại phòng trà We.

Cô ca sĩ của “Nếu như anh đến” đã rất vui vẻ và liên tục tạo dáng xì – tin trước ống kính phóng viên. Được biết trong đêm chung kết sắp tới, Văn Mai Hương sẽ hỗ trợ thí sinh Phạm Quốc Huy cho phần thi song ca với một ngôi sao.

Tuy chỉ vừa gặp nhau, nhưng cô và Quốc Huy đã có màn kết hợp hết sức ăn ý. Cô cũng đưa ra những góp ý chân thành dành cho Quốc Huy để bài hát được thể hiện một cách tốt nhất. Ngoài tiết mục song ca với thí sinh, Văn Mai Hương sẽ mang đến đêm thi ca khúc “Chuyện tình nhà thơ” - một bài hát mới nhất nằm trong single cùng tên của cô.

Bên cạnh đó, sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Kasim Hoàng Vũ sẽ trở lại tại sân khấu "Ngôi nhà Âm nhạc" cùng thí sinh Tăng Ngọc Tuyền với một bản hit đình đám của nhóm Microwave: “Tìm Lại”. Trong bộ trang phục giản dị, anh đã mang đến nhiều tiếng cười bằng những màn pha trò với ban nhạc cũng như các bạn thí sinh.

Và cuối cùng là Hà Anh Tuấn – khách mời thứ 3 của chương trình sẽ song ca cùng nữ thí sinh duy nhất lọt vào vòng chung kết là Hoàng Thị Yến Chi. Tuy nhiên, vì bận việc riêng nên anh không thể đến tập cùng các bạn trong chiều qua.

Sau đây, mời độc giả Ngôi sao ngắm nhìn những khoảnh khắc hiếm hoi rất đáng yêu của Văn Mai Hương và một số hình ảnh khác được phóng viên ghi nhận tại buổi tập:

Văn Mai Hương xuất hiện rất duyên dáng và trẻ trung

Cô diện bộ Jumpsuit hàng hiệu hoa văn đẹp mắt và cuốn hút

Tạo dáng xì - tin trước ống kính phóng viên

Và luôn tươi cười, thân thiện

Cô khoe giọng rất say mê

Nhiệt tình tập luyện và hỗ trợ cho thí sinh Phạm Quốc Huy

Kasim Hoàng Vũ giản dị với áo phông và jean phóng khoáng

Anh liên tục mang đến tiếng cười trong buổi tập

Một khoảnh khắc với nhạc sĩ Lê Quang

Anh đã hỗ trợ nhiệt tình cho 2 bạn thí sinh là Yến Chi và Ngọc Tuyền. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/7  tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Photo: CKool

CKool