NHẠC » Tin tức

Ngắm vẻ đẹp suy tư của Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 09/12/2011 08:08

Ánh mắt mơ màng nhìn về phía xa xăm, chân dài gợi cảm của showbiz Việt khiến người ta hình dung về một quý cô thật lãng mạn nhưng đầy ắp trăn trở, suy tư trong từng suy nghĩ.

Với chặng đường 10 năm, Hồ Ngọc Hà được xem là một hình mẫu thành công của làng giải trí. Mặc dù đã 3 lần tổ chức live show: Và em đã yêu (2009), Hồ liveshow Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn (2009), Tìm lại giấc mơ (2010) nhưng với người bạn đời của đại gia Cường Đô-la, live concert 2011 chính là chương trình đầu tiên do chính Hồ Ngọc Hà và công ty của mình đứng ra tổ chức.

Hồ Ngọc Hà đích thân lựa chọn và mời Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm V.Music và nhóm X5 cùng tham gia liveconcert của mình. Cô chia sẻ: "Đây là những bạn ca sĩ trẻ nhưng đầy tài năng và tiềm năng, ở các bạn Hà nhìn thấy sự đam mê nghề và sự nổ lực để vươn lên. Chính điều này nên Hà đã quyết định mời các bạn tham gia biểu diễn trong show của Hà".

Để chuẩn bị cho live concert lần này, Hồ Ngọc Hà đã tập trung toàn bộ thời gian cho chương trình. Buổi sáng tập luyện thanh, sau đó đến vũ đoàn Hoàng Thông tập vũ đạo, sau đó tập Yoga. Buổi tối về, ngoài tập thể lực cùng với chuyên gia thể hình thì cô còn đến tập với nhóm múa Arabesque cùng Tấn Lộc. Và khi kết thúc một ngày cho các buổi luyện tập thì cũng khoảng 12h đêm.

Càng gần ngày diễn, mức độ công việc càng tăng lên khi Hà còn phải tập cùng ban nhạc. Tuy vất vả với lịch tập kín sít sao nhưng lúc nào Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện sự rạng rỡ và tràn đầy sinh lực. Đây không phải là lần đầu Hà tham gia một show diễn lớn của riêng cô, nhưng chương trình này mang lại cho Hồ Ngọc Hà rất nhiều cảm giác, vừa lo lắng cũng vừa háo hức để chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh mang đậm phong cách hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Nhưng cô cũng khoe quên khoe lợi thế lớn nhất của mình là đôi chân dài miên man và thon thả tới không ngờ. Trước khi thử sức ở lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà từng là một chân dài đắt show trên các sàn catwalk từ Bắc chí Nam. Cô cũng từng đoạt giải đông trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam trước khi giải nghệ để tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Nhiều nguồn tin khẳng định đây sẽ là liveshow cuối cùng của Hồ Ngọc Hà. Sau đó, cô sẽ giải nghệ để chuyên tâm lo cho chồng con. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Hà Hồ vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.

Bưu Điện Việt Nam