NHẠC » Tin tức

Ngân Khánh lấp lửng thông tin sẽ kết hôn

Thứ sáu, 16/01/2015 10:48

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh lấp lửng thông tin sẽ lên xe hoa tại buổi họp báo giới thiệu MV mới "Người tạo giấc mơ".

Chiều qua (15/1), ca sỹ Ngân Khánh chính thức cho ra mắt single MV “Người tạo giấc mơ” do Only C sáng tác riêng. Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất lớn về công sức của cô và toàn bộ êkíp. “Nữ hoàng khiêu vũ” cũng tái hiện màn trình diễn của mình trong MV tại buổi ra mắt.

Với 38 tiếng quay liên tục và gần như không ngủ. Ngân Khánh và êkíp thực hiện câu chuyện của “Người tạo giấc mơ” với hai clip của hai bản hòa âm khác nhau trong cùng một ca khúc. Câu chuyện được mở bằng bản R&B với những điệu nhảy đầy tiết tấu và đóng bằng những giai điệu ballad thật nhẹ nhàng.

Tạo hình của ngọc nữ trong MV này được xây dựng mong manh sương khói, người mẫu Sơn Tùng được mời vào vai “chú rể” trong câu chuyện được kết nối liền mạch và anh được coi là rất phù hợp với bối cảnh của “Người tạo giấc mơ”. Sơn Tùng đóng tròn vai diễn và hình ảnh người đàn ông đổ vỡ trong anh cũng lột tả hết hình ảnh, cảm xúc của nhân vật.

MV “Người tạo giấc mơ” giống như một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc. Các bức tường và các vũ công được Ngân Khánh đổ những thùng sơn lên để tạo ra những mảng màu cực kỳ ấn tượng. Để hoàn thiện được 3 bức tường vẽ hoa, êkíp mất 1 tuần vừa vẽ vừa đợi màu khô. Chưa kể những cảnh quay tạt màu lên người phải mất nhiều công sức, vì mỗi thước phim quay chưa đạt, diễn viên múa lại phải tẩy màu và vẽ lại từ đầu.

Khi được đề cập về chuyện kết hôn trong buổi họp báo, nữ diễn viên cho hay: “Em chưa xác nhận trên báo chí thông tin kết hôn, tất cả những thông tin chỉ là một chiều và một hướng. Còn trong buổi họp báo ngày hôm nay Khánh chỉ xin trả lời các câu hỏi về MV”.

Khi được hỏi “Người tạo giấc mơ” có phải là MV cuối cùng của Ngân Khánh trước khi lên xe hoa về nhà chồng vào ngày (9/2) tới, cô cho biết: “Đây không phải là MV cuối cùng của mình. Tình yêu nghệ thuật trong Khánh vẫn còn rất mãnh liệt”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới