NHẠC » Tin tức

Ngân Khánh quay hình liên tục 38 tiếng đồng hồ

Thứ ba, 13/01/2015 16:57

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ khá vất vả để ghi hình liên tục 38 tiếng đồng hồ chỉ với duy nhất MV “Người tạo giấc mơ”.

MV “Người tạo giấc mơ” giống như một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc. Các bức tường và các vũ công được Ngân Khánh đổ những thùng sơn lên để tạo ra những mảng màu cực kỳ ấn tượng. Để hoàn thiện được 3 bức tường vẽ hoa, êkíp mất 1 tuần vừa vẽ vừa đợi màu khô. Chưa kể những cảnh quay tạt màu lên người phải mất nhiều công sức, vì mỗi thước phim quay chưa đạt, diễn viên múa lại phải tẩy màu và vẽ lại từ đầu.

Vì quay với một đống màu sắc xung quanh dễ vấy bẩn nên chiếc váy cưới màu trắng của nữ diễn viên cũng được êkíp quản lý thật cẩn thận, bởi nếu vướng màu sẽ không có chiếc áo cưới thứ hai để thay thế. Tổng cộng 38 tiếng ghi hình không nghỉ, Ngân Khánh và makeup phải thay nhau tranh thủ chợp mắt tại trường quay. Còn quay phim và đạo diễn làm việc không ngừng nghỉ để có những thước phim đẹp nhất, hoành tráng nhất.

Nội dung MV là một câu chuyện kết nối mạch cảm xúc giữa hai bản hòa âm khác nhau của cùng một ca khúc “Người tạo giấc mơ”, đây là ca khúc nhạc sĩ trẻ Only C dành nhiều tâm huyết để viết riêng cho “Nữ hoàng khiêu vũ”.

Ngay khi nhận bản demo từ Only C, Ngân Khánh đã thích ngay, nhưng vì thời điểm đó cô đang tập trung quá nhiều cho chương trình truyền hình thực tế “Bước nhảy hoàn vũ”, chính vì vậy dự án single MV “Người tạo giấc mơ” đến giờ này mới hoàn thiện được. Đây cũng như một món quà Ngân Khánh cùng êkíp muốn gửi đến khán giả sau một thời gian cô “im hơi lặng tiếng”.

Toàn bộ trường quay của MV “Người tạo giấc mơ” sẽ được tái hiện trong buổi họp báo ra mắt single MV của ca sĩ Ngân Khánh vào ngày (15/1) tới. Sở dĩ cô và êkíp quyết định thực hiện tổ chức một buổi ra mắt thật đặc biệt, bởi đây là một trong những dự án được đầu tư lớn trong một chuỗi dự án về nghệ thuật của Ngân Khánh trong tương lai. Toàn bộ hội trường họp báo sẽ được giữ nguyên vẹn giống một trường quay khi nữ diễn viên và êkíp thực hiện những cảnh quay của “Người tạo giấc mơ”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới