NHẠC » Tin tức

Ngân Khánh xoạc chân đánh golf tại trường quay

Thứ bảy, 06/07/2013 15:36

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian tạm rời xa showbiz, Ngân Khánh đã trở lại với hàng loạt những kế hoạch cho phim ảnh và âm nhạc, cũng như mang đến những khoảnh khắc vô cùng thú vị tại trường quay 2Idol.

Liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, tên tuổi Ngân Khánh ngày càng được khẳng định trong làng giải trí Việt. Ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Ngân Khánh đang là một trong những mỹ nhân được các đạo diễn tin tưởng lựa chọn.

Xuất hiện trong 2 Idol, Ngân Khánh khiến fan bất ngờ vì những biến hóa liên tục của mình. Khi thì dịu dàng và khéo léo trong vai trò một nhân viên bảo hiểm, thuyết phục hai khách hàng khó tính là Khởi My, Hoàng Phi. Nhờ kinh nghiệm trong phim “Nhà có năm nàng tiên”, Ngân Khánh đã hoàn toàn khiến trường quay thán phục trước khả năng ăn nói và kỹ xảo của mình. Hết đưa ra hai bảng hiệu “Làm sao để hết yêu Ngân Khánh”, cô lại “giở trò” tự sướng khi tự khen mình quá đẹp! Cuối cùng hai MC cũng gật đầu cái rụp và kí hợp đồng ngay.

Sau đó, Ngân Khánh lại khiến khán giả tròn mắt vì năng khiếu thổi kèn quá siêu. Ngân Khánh chia sẻ hồi đi học cấp I, cô rất thích được vào đội kèn của trường để mỗi sáng thứ hai chào cờ lại được đứng dõng dạc trước toàn bộ học sinh trong trường, nhưng do không đủ tiêu chuẩn nên cô âm thầm tự học và thường “tự sướng” ở nhà một mình.

Vẻ ngoài xinh đẹp và có phần yếu đuối của Ngân Khánh lại khiến khán giả bất ngờ khi cô tham gia vào mọi thử thách của chương trình một cách sung sức nhất. Từ việc vắt quần áo bằng chân, cho đến sáng tạo ra 10 tư thế đánh golf “khó đỡ”, Ngân Khánh đều làm một cách “ngon lành”.

Ngân Khánh cũng chia sẻ mọi thắc mắc của các bạn trẻ về lí do ít xuất hiện trong thời gian qua. Muốn dành cho mình một khoảng lặng cần thiết, Ngân Khánh ít nhận lời tham gia phim ảnh cũng như các sự kiện giải trí. Cô chỉ chính thức trở lại showbiz từ giữa năm nay bằng một vai diễn trong bộ phim truyền hình của TFS. Kế hoạch của Ngân Khánh trong năm 2013 là tập trung toàn lực cho âm nhạc bằng album đầu tay của mình sau thời gian tích cực tập luyện vũ đạo, luyện thanh.

2 Idol với sự tham gia của Ngân Khánh sẽ được phát sóng lúc 20h50 trên VTV9 ngày 7/7.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới