NHẠC » Tin tức

Ngày trở lại, 2NE1 bị fan chỉ trích kịch liệt

Thứ ba, 10/07/2012 11:15

Việc nhóm sử dụng động vật trong phần trình diễn của mình đã tạo nên làn sóng phản đối trong cộng đồng fan.

2NE1 vừa gặp một chút rắc rối nho nhỏ với màn trình diễn trở lại trong chương trình SBS Inkigayo hôm 8/7 vừa qua. Sau khi chương trình phát sóng, 2NE1 đã bị người hâm mộ lên tiếng phản đối vì nhóm đã sử dụng động vật trong màn biểu diễn.

2NE1 đã đưa chú vẹt lên sân khấu nhằm tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho phần trình diễn

Trước sự phản ứng mạnh mẽ từ phía fan, YG Entertainment đã phải đưa ra lời xin lỗi: “Chúng tôi không sử dụng chú vẹt đó một cách bừa bãi. 2NE1 đã được các huấn luyện viên và chuyên gia động vật giúp đỡ. Chúng tôi chỉ muốn mang đến một một màn trình diễn thú vị và đặc sắc. Tuy nhiên, không ngờ là mọi người lại khó chịu về điều đó. Chúng tôi thành thật xinh lỗi. Chúng tôi sẽ chú ý hơn”.

Nhưng lại bị fan phản đối kịch liệt

2NE1 cũng vừa quyết định hủy bỏ màn trình diễn trở lại trên sân khấu Mnet M!Countdown vào ngày 12/7. Lý do khiến 2NE1 quyết định hủy buổi biểu diễn này là vì bà của Minzy, vũ công nổi tiếng Gong Ok Jin vừa mới qua đời. Đại diện của YG Entertainment cho biết: “Minzy muốn tham dự đám tang của bà. Mọi người trong ê-kíp thực hiện M!Countdown cũng thông cảm cho cô ấy và cho phép chúng tôi hủy bỏ chương trình”.

Bà Minzy vừa mới qua đời nên nhóm sẽ hủy buổi biểu diễn trở lại trên M!Countdown

Các thành viên còn lại của 2NE1 sẽ vẫn tổ chức sự kiện “me2day star chatting” với người hâm mộ như dự kiến, tất nhiên là sẽ vắng mặt Minzy. Nhóm sẽ trở lại sân khấu sau khi tang lễ của bà Minzy kết thúc.

Tiin.vn