NHẠC » Tin tức

Nghe 'hiện tượng The Voice' Hương Tràm hát tiếng Việt

Thứ năm, 12/07/2012 10:59

Mặc dù tạo cơn sốt với phần biểu diễn ca khúc "I will always love you" nhưng cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An lại khiến nhiều người hồ nghi khả năng hát tiếng Việt. Sau đây là hai ghi âm "Anh" (Hồ Quỳnh Hương) và "Hương ngọc lan" (Mỹ Linh) của Hương Tràm.

Giọng hát Việt đã có được sự khởi đầu đầy thuận lợi khi tạo nên làn sóng hâm mộ lớn từ khán giả truyền hình. Chỉ với một tập đầu tiên, khán giả truyền hình được lắng nghe không chỉ những giọng hát tốt, thuyết phục, mà còn có dịp được chứng kiến những giám khảo là những người nổi tiếng trò chuyện, tranh luận, giành giật thí sinh từ vị trí ghế nóng. Đây là điểm khác biệt của chương trình này so với những cuộc thi tìm kiếm giọng hát khác trước đây, vì sau những đánh giá chính là trách nhiệm của chính giám khảo với thí sinh.

Hương Tràm, Đinh Hương, Xuân Sơn... và nhiều thí sinh khác đã có được một cơ hội tốt để chứng minh khả năng ca hát với giám khảo, khán giả. Và chỉ sau một buổi phát sóng, báo chí đã xem Giọng hát Việt như một điểm nhấn lớn để khai thác và theo dõi vì tính hấp dẫn và nội dung chất lượng của chương trình.

Hương Tràm chọn đội của ca sĩ Thu Minh.

Cô bé 17 tuổi với phần trình diễn I will always love you được dựng ở phần cuối cùng ở tập 1 đã "bùng nổ" đúng như chủ ý của các biên tập viên khi kết thúc bằng một màn trình diễn "trên cả tuyệt vời" (lời của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng).

Hương Tràm tham dự The Voice với mong muốn thực hiện ước mơ, thỏa niềm đam mê ca hát, không đặt mục tiêu giải thưởng lớn. Sở hữu một giọng hát tốt, dày, sáng và không bị rung, Hương Tràm đã thể hiện xuất sắc trong tập 1 vừa qua. Trước mắt, cô gái Nghệ An sẽ còn nhiều chông gai hơn, bởi cô chưa được học nhạc, chưa biết nhạc lý.

Sau phần trình diễn ca khúc tiếng Anh xuất sắc tuần vừa qua, nhiều khán giả hâm mộ đang tò mò về "giọng hát Việt" của Hương Tràm.  

Nghe Hương Tràm thể hiện ca khúc hit Anh của Hồ Quỳnh Hương.

Ca khúc Hương ngọc lan - hit của diva Mỹ Linh.

2Sao