NHẠC » Tin tức

Nghệ sỹ Hoàng Lan vui vẻ nhận 300 triệu để chữa bệnh từ Mr.Đàm

Chủ nhật, 30/03/2014 15:06

(Ngoisao.vn) – Mặc dù rất yếu và phải luôn có người dìu dắt bên cạnh nhưng nghệ sỹ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt tại đêm diễn để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các đồng nghiệp. Mr.Đàm đã đại diện Ban tổ chức gửi tặng chị số tiền 300 triệu.

Tối qua (29.3), đêm nhạc từ thiện chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp ủng hộ cho hoàn cảnh nghệ sỹ Hoàng Lan đã được diễn ra tại một phòng trà nổi tiếng với tổng số tiền thu được lên đến hơn 400 triệu đồng.

  

Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 tuần bắt nguồn từ lời phát động ban đầu của Mr. Đàm cùng người bạn của anh, hoạt động quyên góp nhằm giúp đỡ cho nghệ sỹ Hoàng Lan có đủ kinh phí vượt qua bệnh tật đã tiến triển một cách ngoạn mục.

Trước giờ biểu diễn khoảng vài tiếng, số tiền mà Ban tổ chức cập nhật là hơn 185 triệu đồng. Ấy thế nhưng sau đêm diễn, tổng số tiền nhận được cuối cùng (tính từ nhiều nguồn, trong đó có cả phần phụ thu của khán giả mua vé xem chương trình) là hơn 400 triệu đồng. Với số tiền hơn 400 triệu, Mr. Đàm và BTC quyết định trao cho nghệ sỹ Hoàng Lan 300 triệu đồng tiền mặt. Số tiền hơn 100 triệu còn lại BTC sẽ chia làm đôi để hỗ trợ tiếp tục cho hai nghệ sỹ Vinh Sử, Thanh Thế. Hiện cả hai nghệ sỹ này cũng đang gặp những tình cảnh cấp bách và chống chọi với bạo bệnh.

Đêm hôm qua, mặc dù đã rất yếu và phải luôn có người dìu dắt bên cạnh nhưng nghệ sỹ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt tại phòng trà Không Tên để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các anh chị em nghệ sỹ, khán giả và ban tổ chức chương trình. Chị đến khá sớm và ngồi yên vị trong cánh gà. Người nghệ sỹ nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên của các nghệ sỹ. Khoảnh khắc chị ra sân khấu để chính thức nhận số tiền từ Mr. Đàm cùng BTC, Hoàng Lan chia sẻ rằng giây phút này, chị cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm của tất cả mọi người. Và có lẽ cũng do quá xúc động nên chị không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn.

Đêm nhạc từ thiện này đã thu hút rất nhiều sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên…

         

Mr.Đàm xuất hiện cuối cùng và một mình anh hát hơn…10 ca khúc để phục vụ những khán giả ngồi đến tận khuya để chờ nghe anh. “Ông hoàng nhạc Việt” không quên gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã mua vé, dành thời quan quý báu đến với chương trình ý nghĩa này.

Dương Triệu Vũ khoe giọng hát khỏe trong liên khúc: “Túp liều lý tưởng”, “Sway” , “Yesterday”

Ngoài ra anh và Mr.Đàm cũng "chiêu đãi" khán giả qua phần song ca: “Ai đưa em về”, “Tuổi hồng thơ ngây”…

Diễn viên Minh Luân thể hiện “Thương thầm” cùng tiểu phẩm hài với nghệ sỹ Hồng Vân. Sự phối hợp ăn ý của cả hai khiến khán giả cười không ngớt

Lệ Quyên “gây nghiện” bằng giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc: "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nếu em được lựa chọn"… Váy của cô mặc là thiết kế của cô bạn thân Vũ Thu Phương

Thu Minh khiến không khí phòng trà sôi động với “Bay”, “Đường cong”

Giọng ca gạo cội Cẩm Vân thể hiện da diết và tuyệt vời hai ca khúc “Thưở ấy có em”, “Ca dao mẹ”

MC  Trấn Thành gây bất ngờ cho khán giả khi anh thể hiện “Lại gần hôn anh” và ca khúc nhạc ngoại “Can take my eyes off you”

Quốc Thiên trình bày thật cảm xúc “Bên em là biển rộng”

Phương Trinh Jolie khoe hình thể đẹp, vũ đạo chuẩn trong ca khúc “Timber”.

Sơn Trí