NHẠC » Tin tức

Nghi án Kasim Hoàng Vũ biết trước kết quả 'Chinh phục đỉnh cao'

Thứ hai, 13/01/2014 16:02

Trước và trong đêm thi thứ 2 của "Chinh phục đỉnh cao", Kasim hoặc là đã dự cảm, hoặc là đã biết trước kết quả nên đã có những cảm xúc không được tích cực. Tuy nhiên, cuối cùng, anh lại là người an toàn.

Đêm thi thứ 2 của "Chinh phục đỉnh cao" là sự đối đầu giữa 4 cặp đôi: Khánh Linh - Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng - Ngọc Khuê, Ngọc Anh - Nathan Lee và Bùi Anh Tuấn - Võ Hạ Trâm. Có thể nói trong dàn 8 nghệ sĩ tham gia chương trình, rất khó để nói rằng ai là người ít cơ hội nhất vì chất lượng các thí sinh khá đồng đều và họ đều là những người sở hữu lượng trung thành riêng của mình. Các gameshow ở Việt Nam hiện nay được cho là khó lòng tìm ra một kết quả xứng đáng và minh bạch. Từ lâu khán giả đã tự trang bị cho mình cái suy nghĩ "kết quả đã được dàn dựng sẵn" dành cho các chương trình truyền hình thực tế. và "Chinh phục đỉnh cao" cũng không nằm ngoại lệ dù chất lượng thí sinh của chương trình này rất tốt.  Một trong những tín hiệu đầu tiên để khán giả đặt nghi vấn về  sự dàn dựng của "Chinh phục đỉnh cao" đã được tiết lộ khi hôm qua, Kasim Hoàng Vũ có nhiều cảm xúc không được tích cực khi đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ có màn đối đâu với Họa mi Khánh Linh và anh thể hiện ca khúc " O sole mio" . Với chất giọng hào sảng vốn có cùng vẻ nam tính và cuốn hút trên sân khấu, Kasim nhận được nhiều lời khen từ phía BGK và anh nhận được 37 điểm - một số điểm khá cao trong đêm thi.

Kasim khi trình diễn ca khúc " O sole mio"

Gương mặt "ủ dột" của Kasim trên sân khấu 

Tuy nhận được số điểm không thấp nhưng Kasim có vẻ không được thoải mái. Khi trả lời câu hỏi của MC Jennifer Phạm sau cánh gà, Kasim chia sẻ rằng, anh biết mình sẽ không thể xuất hiện trong đêm thi sau nên đã hát hết mình. Kèm theo đó, nụ cười của nam ca sĩ dòng nhạc Rock cũng không mấy vui vẻ như thường thấy. Khuôn mặt với biểu cảm có phần không thoải mái này của Kasim được giữ cho đến tận khi chương trình kết thúc, dù anh là 1 trong 4 người được công bố an toàn.  Tâm trạng không tốt của Kasim trong đêm thi thứ 2 của "Chinh phục đỉnh cao" không quá bất ngờ với những ai theo dõi facebook cá nhân của chàng ca sĩ này và nghe những tâm sự  không vui trước đó của nam ca sĩ. Trong một status đăng tải trước khi đêm thi diễn ra khoảng 6-7 tiếng, Kasim Hoàng Vũ đăng tải một bức ảnh với gương mặt buồn và ánh mắt xa xăm cùng nội dung: "Chỉ còn vài tiếng nữa là lên sóng đêm thứ hai của Chinh phục đỉnh cao" mà lòng mình cảm thấy buồn rười rượi và cảm giác thật chán nản. Một không khí thật ảm đạm và nặng nề đè nén cõi lòng".

Sau đó vài giờ, Kasim lại kêu gọi bình chọn của bạn bè và fan trên facebook cá nhân: "Cả nhà facebook ơi. Tối nay là đêm thứ 2 Kasim thi opera. Mong cả nhà ủng hộ và nhắn tin bình chọn giúp Kasim nha. Sau 10h50 tối nay. Cả nhà soạn 03 gửi đến 7357 nha cả nhà. Mỗi máy nhắn tin được 50 tin một ngày đó cả nhà ơi. Cảm ơn cả nhà rất rất nhiều . Chỉ mong đợi vào sự yêu thương và ủng hộ của nhà mình thôi. 1 like và một tin nhắn của cả nhà là giúp Kasim tăng thêm niềm tin và nghị lực để cố gắng phấn đầu, nếu nếu được thì nhắn các nhiều càng tốt nha cả nhà".

Trong status này, câu nói khá nhạy cảm của Kasim "Chỉ mong đợi vào sự yêu thương, ủng hộ của nhà mình thôi" khiến nhiều người nghĩ rằng, nam ca sĩ có cái nhìn không mấy khả quan về kết quả đến từ phía BGK. Thậm chí nhiều người còn dự đoán, rất có thể Kasim biết trước kết quả mình sẽ là người phải ra đi sau đêm thi.  Tuy có dự cảm không tốt về kết quả nhưng cuối cùng, Kasim vẫn là người an toàn trong cặp đối đầu Khánh Linh - Kasim dù kết quả điểm BGK cả hai đêm thi, Kasim đều thua cuộc.  Trong đêm thi vừa rồi, Khánh Linh tỏa sáng với những lời khen ngợi hết lời của BGK. Các giám khảo còn đứng lên vỗ tay cho Khánh Linh coi như một hành động trân trọng giọng ca và phần thể hiện của nữ ca sĩ và để bày tỏ cảm xúc của họ: nếu có được cho điểm hơn 10, họ sẽ dành cho Khánh Linh điểm 11. Tuy nhiên, dù thắng cả hai đêm thi trước Kasim Hoàng Vũ nhưng Khánh Linh lại vẫn là người rơi vào top nguy hiểm. 

Khánh Linh thể hiện ca khúc "La chanson de Soveig" và nhận cơn mưa lời khen và đạt thành tích 40 điểm tuyệt đối

Hồ Trung Dũng là người mở màn chương trình. Trong cuộc đối đầu với Ngọc Khuê  anh thể hiện ca khúc "Melodramma" và đạt 35 điểm Với ca khúc tiếng Ý "Omio babbino caro ", Ngọc Khuê đạt 37 điểm và chiến thắng Hồ Trung Dũng. Cô cũng là người an toàn trong cặp đối đầu này Bùi Anh Tuấn thể hiện "Come back to Sorrento ", đạt 35 điểm - kém đối thủ Võ  Hạ Trâm 2 điểm nhưng anh vẫn là người an toàn Võ Hạ Trâm tiếp tục cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm của bất cứ bạn thi nào. Cô thể hiện ca khúc "Mattinata" và đạt 37 điểm Ngọc Hát thể hiện ca khúc "Broken Vow " và nhận điểm 36, thua bạn thi Nathan Lee 1 điểm. Tuy nhiên trong cặp thi này, tổng điểm bình chọn và giám khảo 2 đêm thi, cô vẫn là thí sinh an toàn Nathan Lee hát tình cảm ca khúc "Caruso" cũng nhận được nhiều lời khen của BGK và giành được 37 điểm

Theo 2Sao.vn