NHẠC » Tin tức

Nghía trước các tiết mục của các "chiến binh" đội Thu Minh, Trần Lập trước giờ G

Chủ nhật, 18/11/2012 00:10

(Ngoisao.vn) - Sáng 17.11 các thí sinh của đội Trần Lập, Thu Minh đã có buổi tổng duyệt cho đêm liveshow 7.

Không chỉ tập luyện cho tiết mục của mình 8 thí sinh của đội HLV Trần Lập, Thu Minh còn được biên đạo múa Trần Ly Ly hướng dẫn cho phần vũ đạo sân khấu.Các thí sinh đều rất tập trung và tiếp thu ý kiến để hoàn thiện cho tiết mục của mình.

Ở Liveshow 07, một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, HLV sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Hai thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi.

Các thí sinh trong tốp này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing-off - biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Từ đó, HLV sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong tốp nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về.

Liveshow 7 và công bố kết quả của 04 thí sinh đội Thu Minh và 04 thí sinh đội Trần Lập sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày chủ Nhật 18/11/2012 tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Cùng xem những hình ảnh tổng duyệt của các thí sinh trước giờ G:

Hương Tràm

Kiên Giang

  Kim Loan

Nguyễn Văn Thắng

Thùy Linh

 

Trúc Nhân

Đỗ Xuân Sơn

S.T, Ảnh: Minh Hiếu