NHẠC » Tin tức

"Nghía" trước sân khấu 3D "Mùa đông Concert" của Bằng Kiều

Thứ sáu, 11/01/2013 08:00

(Ngoisao.vn) - "Mùa đông Concert" với sân khấu 3D được thiết kế "cực khủng" và vô cùng hoành tráng, rất xứng tầm với liveshow lần này.

Toàn cảnh sân khấu 3D của "Mùa đông Concert"

Ngay sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài vào chiều qua (10/1), nam danh ca Bằng Kiều đã có mặt ngay tại nơi diễn tập cho liveshow để luyện tập cùng ban nhạc và ca sĩ Trần Thu Hà. Được biết, Trần Thu Hà cũng vừa mới về nước để tham dự đêm nhạc đặc biệt này.

Bằng Kiều tại buổi tập luyện chiều qua

Nữ diva Trần Thu Hà

Bằng Kiều đã hát hơn chục bài, cả đơn lẫn song ca

Đạo diễn âm nhạc Việt Tú

Bằng Kiều tâm sự cho lần trở về này

"Cảm giác trở về lần này như là trở về tìm lại cái riêng tư của mình, vì mùa đông Hà Nội không giống bất cứ nơi nào. Dù không lạnh như nước ngoài nhưng cái lạnh Hà Nội rất đặc biệt, lạnh thấu da thấu thịt nhưng lại rất thú. Muốn tìm về những cái riêng mà gắn bó với mình đã từ rất lâu rồi.Lần trước là cái show riêng của mình, mình kể lại hành trình sự nghiệp của mình.

Còn lần này thì là một phần của chương trình khi kết hợp với 3 giọng hát quý hiếm của Việt Nam. Màu giọng khác và tính chất khác biệt. Lần này tôi sẽ cá tính và riêng biệt hơn, cụ thể hơn. Một số khán giả sẽ thấy Bằng Kiều không nhiều màu sắc như trước đây, nhưng đó là ý tưởng của ê-kip làm việc, tức là lần này dành riêng cho những người Hà Nội với mùa đông rất đặc biệt của Hà Nội.Kế hoạch 2013, Bằng Kiều có thể sẽ quay lại Việt Nam, nhưng từ giữa năm trở đi mới trở về. Bởi nếu về liên tục thì dù có hay đến mấy cũng sẽ tạo cảm giác quen thuộc.

Tôi cần nạp năng lượng để mỗi lần trở về mình đều mới mẻ và tạo được sự hấp dẫn cho khán giả.Ba ca sỹ hát cùng lần này đều là những giọng ca quý hiếm và họ đã thành danh khá lâu rồi. Vì thế có nói cũng không thể nói hết về họ được. Tôi nghĩ là khi hát đơn thì mỗi người có cá tính riêng, nhưng nếu kết hợp sẽ phải có những sự tiết chế để phù hợp nhau.

Tôi và Hồng Nhung hoặc Hà Trần đã từng song ca và rất ăn ý, chỉ Tùng Dương thì đây là lần đầu chúng tôi cùng hòa giọng, vì thế mà tôi khá hồi hộp. Tôi rất thích giọng ca Tùng Dương vì đó là ca sĩ rất cá tính, vì thế sự kết hợp này sẽ rất thú vị và tôi đang rất hào hứng với sự kết hợp này.

 

 

 

Hoàng Mai