NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy có người yêu mới?

Thứ ba, 26/06/2012 16:14

Những hình ảnh thân thiết với một cô gái xinh đẹp, kiêu sa khiến không ít người hâm mộ hoảng hốt cho rằng chàng Bắp đã chấm dứt cuộc tình gà bông cùng Khổng Tú Quỳnh.

Những hình ảnh thân mật và lãng mạn của Ngô Kiến Huy - Phương Bella.

Vài ngày gần đây, người nghe nhạc trẻ xôn xao bàn tàn về những hình ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy cùng hot girl Phương Bella - thành viên nhóm Lady Q. Họ không chỉ vai kề má ấp mà còn chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn như cùng thắp nến mừng sinh nhật hoặc pose hình bên bức tường chi chít ảnh chụp hai người được ghép thành trái tim... Không ít người lo lắng cho cuộc tình của chàng Bắp và cô ca sĩ trẻ Khổng Tú Quỳnh.

Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện trên mạng Internet, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là cảnh trong MV Sau một nụ cười đánh dấu sự tái xuất của anh sau ồn ào có con ngoài giá thú.

Nhắc tới quá trình quay MV, Ngô Kiến Huy hào hứng chia sẻ: "Phải mất nhiều ngày tìm kiếm, cả ê-kíp mới chọn được bối cảnh là một ngôi nhà tuyệt đẹp ở quận 2. Trong nhà có nhiều đồ đạc không chỉ đẹp mà còn rất phù hợp với nội dung MV nhưng khi liên hệ thì người chủ lại thẳng thắn từ chối. Cả ê-kíp thuyết phục bao nhiêu lần mà vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu. Tới khi phát hiện ra MV này là quay cho Ngô Kiến Huy, họ lại đổi ý luôn (cười). Tới hôm chính thức quay, tôi mới biết con gái của chủ nhà là một fan của mình. Mừng húm...".

Ngô Kiến Huy còn tiết lộ chủ nhà cũng đặt ra yêu cầu khá độc đáo: chàng Bắp phải chụp hình chung với con gái họ thì mới được... thuê nhà.

Hiện tại, ngoài việc quảng bá cho MV mới và chuẩn bị cho album sắp phát hành, Ngô Kiến Huy còn bận rộn với các cảnh quay ở sông nước miền Tây cùng Đinh Ngọc Diệp, Kim Hiền... Họ là những diễn viên chính trong bộ phim chiếu dịp 2/9 mang tên Nàng men chàng bóng của đạo diễn Võ Tấn Bình.

Ngô Kiến Huy chỉnh trang đầu tóc trước khi bắt đầu quay hình.

Những hình ảnh đẹp của Ngô Kiến Huy và bạn diễn trong MV mới.

Infonet