NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy đánh nhau với giang hồ để bảo vệ 'người yêu'

Thứ sáu, 21/11/2014 21:20

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ đã làm “anh hùng cứu mỹ nhân” trong MV “Giá một lần hoán đổi” vừa ra mắt của mình.

Sau liveshow “Tôi Toả Sáng” thành công và giành được nhiều khen ngợi, Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt MV của ca khúc mới “Giá một lần hoán đổi”.

Ca khúc này do quản lý của anh và nhạc sĩ Duy Anh sáng tác, ngay khi ra mắt đã được yêu thích, đến nỗi các hot girl đồng loạt share ca từ bài hát trên trang cá nhân của họ như: Bà Tưng, Tâm Tít, Angela Phương Trinh, Khả Ngân, Ngọc Thảo....

Trong MV, trái táo nối xuyên suốt câu chuyện, diễn viên chính là cô gái trẻ Yan My chưa từng tham gia MV ca nhạc nào, đóng vai cô gái bị câm và bị ngăn cản đến với chàng "thiếu gia" Ngô Kiến Huy.

Để câu chuyện trở nên thật hơn, Ngô Kiến Huy đã thuê giáo viên về dạy các ngôn ngữ kí hiệu cho cả Ngô Kiến Huy và nữ diễn viên chính.

Câu chuyện cô nàng có hoàn cảnh khá khó khăn bị nhóm giang hồ sàm sỡ đã được chàng Bắp giải cứu, anh chàng cũng đầu tư những cảnh quay đánh đấm như phim điện ảnh khi thuê dàn cascadeur tham gia.

Nội dung MV đơn giản cũng như ca từ và giai điệu bài hát về một câu chuyện tình buồn. Đây hứa hẹn sẽ là một bản ballad hay nằm trong bộ sưu tập những ca khúc do Ngô Kiến Huy thể hiện.

MV "Giá một lần hoán đổi" của Ngô Kiến Huy.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới