NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy điển trai trên sân khấu

Thứ ba, 29/05/2012 11:19

Sau những scandal ồn ào xoay quanh chuyện có con với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy vẫn là một cái tên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến.

Mới đây, “ông bố trẻ” Ngô Kiến Huy đã có dịp tái ngộ khán giả trong chương trình Nhịp cầu âm nhạctháng 5, qua một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Tôn mang tên Nhớ nhớ nhớ.

Với gương mặt điển trai, sáng sân khấu cùng với phong cách lãng tử, phiêu bồng, Ngô Kiến Huy đã hớp hồn nhiều khán giả nữ có mặt tại sân khấu. Có vẻ như sau rất nhiều trải nghiệm, cách hát và cách diễn của Ngô Kiến Huy có phần bản lĩnh, trưởng thành và bụi bặm hơn rất nhiều. Anh cũng có thế mạnh với những động tác vũ đạo điêu luyện của mình.

Ngô Kiến Huy trở lại với ca khúc Nhớ nhớ nhớ

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “anh Hai” Lam Trường làm cho khán giả thật sự thích thú. Mặc dù thời vàng son của sự nghiệp đã đi qua nhưng ở mỗi lần xuất hiện, anh đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ điển trai và giọng hát liêu trai. Lam Trường đã lẫn lượt mang đến cho khán giả hai cảm xúc khác nhau, lãng mạn nhẹ nhàng với ca khúc Nhìn những mùa thu đi của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và sau đó là không khí rộn ràng, vui tươi cùng sự minh họa của vũ đoàn trong ca khúc Ghen.

Ngoài ra, Hiền Thục - một trong những bà mẹ sexy trong giới showbiz, luôn xuất hiện với một thân hình cân đối, trang phục quyến rũ thu hút nhiều ánh nhìn của khán giả. Với ca khúc Ngàn thu áo tím, Hiền Thục đêm nay diện một bộ váy tím được thiết kế cầu kì nhưng không kém phần gợi cảm. Sau đó, Hiền Thục còn gửi tặng khán giả thêm một sáng tác của nhạc sỹ Đức Huy: Đừng xa em đêm nay với một cách hát đầy khắc khoải, ngọt ngào… thể hiện sự chờ đợi, khao khát của người con gái trong tình yêu.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ tham gia Nhịp cầu âm nhạc tháng 5 vừa qua:

"Ông bố trẻ" vẫn giữ phong độ và thu hút giới trẻ với ngoại hình điển trai, lịch lãm

 

Vũ công nữ đua nhau vây quanh Lam Trường

 

Bà mẹ một con Hiền Thục quyến rũ với Ngàn thu áo tím và Đừng xa em đêm nay

  Minh Thư gợi cảm trong từng động tác vũ đạo

  Hồ Trung Dũng

V.Music

Hương Bùi (24h)