NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy đọ vẻ điển trai với gà mới của Thúy Vinh

Thứ ba, 21/02/2012 10:03

Ca sĩ trẻ Song Luân đang được đánh giá là triển vọng khi anh thể hiện khả năng hát live cũng như vũ đạo, chơi piano, guitar... trong buổi ra mắt chiều 20/2 tại TP.HCM.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy để chụp hình cùng đàn em. Gà mới của Thúy Vinh là Song Luân, sinh năm 1991, được chăm chút kỹ càng trước khi ra mắt.

Ngô Kiến Huy dành nhiều lời khen với sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Song Luân. Cả hai đều được khen là giống nhau vì đều có ngoại hình sáng sân khấu, khả năng hát live tốt, đặc biệt là đều có chiếc răng khểnh rất đáng yêu.

Kiến Huy và Tú Quỳnh đến khá sớm để chúc mừng đàn em. Cặp đôi ngày càng quấn quýt, sát cánh bên nhau thể hiện tình cảm của họ ngày càng gắn bó, sâu sắc.

Khổng Tú Quỳnh có vẻ ngày càng xanh xao và kém xinh so với thời gian trước. Cô cho biết mình bận rộn với dự án âm nhạc và chạy show.

Bộ ba gà nhà của Thúy Vinh: Song Luân - Ngô Kiến Huy - Nam Cường.

Thúy Vinh cho biết chị rất tự tin với chàng ca sĩ trẻ này. Ngoài khả năng hát và thể hiện vũ đạo, Song Luân còn biết sáng tác. Sự nỗ lực của chàng ca sĩ trẻ đã khiến bà bầu đổ tiền tỷ để đào tạo và đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của anh. Dù Vpop nhan nhản những anh chàng đẹp trai thế này nhưng Thúy Vinh dường như rất tự tin với gà mới.

Ca sĩ, diễn viên Hoàng Anh chụp ảnh chung với Song Luân

Miu Lê.

Infonet