NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy nhảy cực sung, "đốn tim" fan nữ tại sự kiện

Thứ tư, 16/10/2013 22:30

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, nam ca sĩ điển trai đã có buổi biểu diễn tại một sự kiện khai trương, trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, anh đã nhảy cực sung và trình bày hàng loạt ca khúc hit.

Ngô Kiến Huy xuất hiện đơn giản với sơ mi trắng, jacket denim và quần jean cùng tone

Gương mặt baby, vóc dáng thư sinh và công tử chính là những thứ vũ khí lợi hại giúp Á quân của "Bước nhảy hoàn vũ 2013" chinh phục hàng loạt những fan trẻ tuổi, đặc biệt là các fan nữ.

Gương mặt baby, vóc dáng thu sinh điển trai của Ngô Kiến Huy hút hồn các fan nữ tại sự kiện

Tuy nhiên, trong một dự án âm nhạc gần đây nhất, Ngô Kiến Huy lại khiến khán giả “thót tim” với tạo hình râu ria “xồm xoàm”. Đây cũng hình ảnh của “chàng Bắp” trong Single mới nhất mang tên Anh chỉ là cơn mưa. Với giai điệu ballad ngọt ngào và đầy tâm trạng, bài hát nhận được sự quan tâm không nhỏ từ lượng fan hùng hậu của anh.

Đáp lại tình cảm từ khán giả, anh đã trình bày hàng loạt ca khúc hit, kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn tạo nên không khí vô cùng sôi động tại sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện khai trương, Ngô Kiến Huy tiếp tục khuấy đảo không gian âm nhạc bằng loạt ca khút hit như: Giả vờ yêu, Mưa sao băng, Anh chỉ là cơn mưa và những ca khúc mới nhất của anh. Với tính cách vui vẻ, nụ cười thân thiện cùng vũ đạo điêu luyện, người yêu của Khổng Tú Quỳnh đã nhận được những tràng cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Gần đây nhất, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vừa nhận lời làm đại sứ cho dự án Đạp xe vào tương lai

Họ đã có buổi chạy bộ với những tình nguyện viên và khán giả nhằm ủng hộ cho quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo hiếu học. Cả hai sẽ là đại sứ xuyên suốt tham gia các đợt vận động và trao xe đạp cho các trẻ em nghèo

Ngoài Single mới nhất mang tên Anh chỉ là cơn mưa đang làm "điên đảo" các fan, Ngô Kiến Huy cũng tập trung cho những kế hoạch và dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Thiên Bình, ảnh: Sonny Ho