NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy vật vã vì bạn diễn 'bé bự'

Thứ tư, 10/04/2013 11:45

Bởi số cân nặng của bạn diễn gần bằng số cân của mình, nên 'Chàng Bắp' Ngô Kiến Huy thường xuyên phải 'gồng mình' để có thể thực hiện những động tác bưng bê một cách trơn tru.

Tối qua, Ngô Kiến Huy và bạn diễn vũ công chuyên nghiệp nước ngoài đã có buổi luyện tập để tiếp tục chuẩn bị cho đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2013. Vì bạn diễn của Ngô Kiến Huy là 1 trong 2 cô nàng có số cân nặng "khủng" nhất trong số các nữ vũ công nước ngoài, nên chàng Bắp đã phải nỗ lực gấp đôi trong quá trình luyện tập. 

Thời gian luyện tập không còn nhiều nên buổi luyện tập của Ngô Kiến Huy  được bắt đầu từ 8 giờ tối cho tới tận 10 giờ rưỡi mới kết thúc.

Trong đêm thi tới, cả hai sẽ trình diễn một tiết mục trên nền nhạc Cha cha cha.

Bài tập của Ngô Kiến Huy và vũ công nước ngoài tối qua cũng có nhiều động tác khó đặc biệt là những động tác bưng bê, tung hứng.

Không chỉ khó vì kỹ thuật, một trong những điều vất vả nhất của chàng Bắp còn là ... sức khỏe. Cô nàng bạn diễn của anh là một trong hai nữ vũ công có số cân nặng "khủng" nhất năm nay, ngang ngửa với bạn diễn của Trương Thế Vinh.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy lại không sở hữu thân hình vạm vỡ như Thế Vinh và chính vì vậy mỗi lần thực hiện những động tác bưng bê của anh lại giống như một ... cực hình.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy chỉ nặng 63kg, trong khi trọng lượng của bạn diễn anh cũng đã xấp xỉ ...60kg.

Với sự ngang ngửa về cân nặng, chàng Bắp đã có nhiều phen "toát mồ hôi hột" thật sự trên sàn diễn khi phải thể hiện sức mạnh của đấng nam nhi. Việc nhấc bổng cô bạn diễn có cân nặng xấp xỉ bằng mình có lẽ không hề đơn giản như việc bế cô người yêu bé nhỏ Khổng Tú Quỳnh - bởi 'cô nàng dâu tây' chỉ nặng vỏn vẹn 42 kg.

Mặc dù khá vất vả và chịu nhiều mệt nhọc khi tập với bạn diễn "bé bự", nhưng với sự cố gắng của bản thân, Ngô Kiến Huy vẫn có thể thực hiện trọn vẹn những động tác bưng bê xoay vòng một cách khá hoàn hảo. Những màn trình diễn vừa qua của anh cũng nhận được không ít lời khen ngợi bởi những động tác mạnh mẽ dứt khoát và đầy nam tính.

Có điều, những lời khen đó đã được đánh đổi bằng những phút "bầm dập" thật sự của Kiến Huy trên sàn tập.

Tri Thức Thời Đại