NHẠC » Tin tức

Ngô Thanh Vân bất ngờ trước sự trưởng thành của MLee

Thứ ba, 02/12/2014 21:37

(Ngoisao.vn) – “Đả nữ” của làng giải trí Việt chính là người thầy đầu tiên dẫn dắt MLee vào con đường ca hát. Sự xuất hiện của Vân Ngô trong buổi họp báo đã khiến MLee vô cùng hạnh phúc. Nữ diễn viên còn thể hiện sự tự hào và bất ngờ về học trò.

Hôm qua (1/12), MLee vừa cho ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trở lại làng nhạc – MV “I Can Do”. Đây là sản phẩm hơn một năm sau khi chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với single “Chưa bao giờ em được yêu” của “bông hồng lai” hồi tháng 10/2013.

Trong buổi họp báo, MLee đã tự tin biểu diễn ca khúc “I Can Do” cùng vũ đoàn MTE. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý với mái tóc hồng nổi bật, cùng phong cách thời trang cá tính, có phần nổi loạn. Đây cũng chính là hình ảnh mà MLee xây dựng trong thời gian tới.

Chia sẻ về học trò cũ, Ngô Thanh Vân cho biết cô rất bất ngờ trước sự trưởng thành của MLee với MV “I Can Do”. “Đả nữ” nói: “Khi ở đây xem em hát, nhảy, trò chuyện với mọi người và đặc biệt là xem MV “I Can Do”, chị rất bất ngờ. So với trước đây, em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chị rất vui vì em vẫn giữ được “lửa” làm nghề. Tuy không có nhiều thời gian hỗ trợ nhưng chị vẫn luôn âm thầm theo dõi những bước đi của mình. Chị hy vọng em sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình”.

MLee chia sẻ: “I Can Do có thể là một sáng tác hơi khó bắt tai so với nhiều ca khúc hiện nay trong Vpop nhưng MLee vẫn rất tự tin giới thiệu I Can Do đến với khán giả. MLee muốn qua sản phẩm này, nhấn mạnh đến khán giả về chất nhạc, hình ảnh cũng như đường hướng phát triển mà mình muốn hướng đến. Đó là một ca sĩ kiêm Rapper trẻ, năng động, hiện đại và hoàn toàn bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thế giới”.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng được thực hiện bởi một êkíp gồm những người tài năng nhất, MV “I Can Do” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm trở lại ấn tượng của MLee sau gần 1 năm chuẩn bị. Sau khi ra mắt MV “I Can Do”, MLee sẽ có những show diễn quảng bá, bên cạnh tiếp tục thực hiện một MV phiên bản đặc biệt của “I Can Do” để tiếp tục giới thiệu đến khán giả trong tháng 1.

Đến chung vui với MLee trong dịp này có sự góp mặt của những người bạn thân thiết trong nghề như: nhiếp ảnh – đạo diễn Bobby Nguyễn, nhạc sĩ Hoàng Touliver, thành viên JunS.T của 365, Cường Seven... và đặc biệt là Ngô Thanh Vân.

MLee và Ngô Thanh Vân

MLee và "người yêu tin đồn" Cường Seven

MLee chụp ảnh cùng hai thành viên nhóm 365 và một người bạn

Thầy trò Ngô Thanh Vân hạnh phúc ôm chầm lấy nhau.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)