NHẠC » Tin tức

Ngô Thanh Vân "hối hận" vì đã quá tay cạo chân mày học trò

Thứ ba, 18/12/2012 13:35

(Ngoisao.vn) - Ngô Thanh Vân thừa nhận cô rất thương thành viên Troine của 365 vì đã lỡ cạo chân mài của cậu học trò.

Là người giữ vai trò quan trọng trong MV “Get on the floor” của nhóm nhạc 365. “Đả nữ” cũng là người quyết định sự “lột xác” cho 5 thành viên sau 2 năm quen thuộc với hình ảnh dễ thương và hiền lành.

 

Ngô Thanh Vân và học trò MiA

Phát biểu trong buổi họp báo Ngô Thanh Vân đã đề cập rất nhiều về quyết định táo bạo của mình. Cô đã chia sẻ vui rằng: “Nhuộm 1 thành viên chưa đã nên Vân quyết định nhuộm luôn 5 người, nhuộm chưa đủ Vân đã cho cạo luôn”.

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ hài hước về quá trình thực hiện MV của nhóm 365

Cô cũng chia sẻ rằng khi đưa ra quyết định thay đổi cho các thành viên đặc biệt là cạo đầu. 5 học trò cưng của 365 đã mếu máo và sợ trước hình ảnh lạ lẫm nhưng vẫn rất chiều ý của đàn chị.

Một chi tiết rất vui và thú vị Ngô Thanh Vân đã chia sẻ là cô đã hơi quá tay với thành viên Troine. Bởi trong phần nhân vật do anh chàng này thể hiện cần phải cạo 2 chân mày mới đẹp. Ngô Thanh Vân cười và nói rằng: “Vân đã cho cạo luôn nhưng Vân không biết rằng “chân mày mọc chậm hơn tóc”. Troine cũng đã nói với Vân là cậu ấy hy sinh quá nhiều và chị phải tặng em món quà xứng đáng. Và món quá Vân dành tặng cho Tronie là “cây vẽ chân mày”.

Isaac và mẹ

Nhóm 365 và đạo diễn của MV

   365 khoe giọng hát live tốt và vũ đạo đẹp mắt khi thể hiện "Get on the floor"

Nhóm X5 đến mừng 365.

MV “Get on the floor” của 365 chính thức trình làng sau nhiều lần khiến các fan ú tim. Những cảnh quay hiện đại, 5 thành viên với 5 mảng màu sắc cá tính âm nhạc thể hiện trong MV, nó hứa hẹn sẽ là bản hit tiếp theo của nhóm.

S.T, Photo: An Trần