NHẠC » Tin tức

Ngô Thanh Vân khoe vũ đạo sexy, đẹp mắt

Chủ nhật, 22/12/2013 08:01

(Ngoisao.vn) - Ngô Thanh Vân đã trở lại với âm nhạc trong đêm diễn “Chuyện tình quê hương tôi” do nghệ sĩ Vân Sơn tổ chức. Đây cũng là lần tái xuất sân khấu với vai trò ca sĩ của "đả nữ" sau thời gian dài ở ẩn và tập trung cho điện ảnh.

Chương trình “Vân Sơn in Việt Nam” với chủ đề “Chuyện tình quê hương tôi” tối qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn 8 ngàn khán giả có mặt đã có thể coi là thành công của Vân Sơn khi lần đầu thực hiện chương trình tại Việt Nam, cũng là kỉ niệm 20 năm thành lập Trung tâm Vân Sơn hay đây là cuốn ghi hình thứ 50 của trung tâm. Chương trình kéo dài 4 tiếng hơn 1 giờ sang mới kết thúc.

Khán giả quê nhà đã thể hiện rõ sự mong đợi và yêu thích với Vân Sơn nói riêng và trung tâm Vân Sơn nói chung khi liên tục dành những tràng pháo tay cổ vũ cho từng tiết mục diễn ra từ đầu đến cuối chương trình. Khán giả cũng choáng ngợp và thì thầm bởi những hiệu ứng sân khấu, âm thanh, ánh sáng đem lại ngay tại sân khấu, vì đây cũng là show Vân Sơn đầu tư nhất từ trước đến nay với địa điểm thuê rất đắt đỏ phải vào set up trước 10 ngày, êkip gần 100 người đã bay từ Mỹ về chuẩn bị chương trình.

Sau chương trình đầu tiên diễn ra khá thành công dù còn lỗi nhỏ không đáng kể do chưa có kinh nghiệm của lần đầu tổ chức thì ắt hẳn tạo tiền đề cho Vân Sơn mạnh dạn làm nhiều hơn nữa chương trình tại Việt Nam.

Một vài hình ảnh của Ngô Thanh Vân và các nghệ sĩ tham gia chương trình tối qua:

Ngô Thanh Vân khoe vũ đạo đẹp mắt

Chí Tài - Vân Sơn - Bảo Chung

Vân Sơn - Hoài Linh

Minh Nhí

Kiều Oanh - Bảo Chung

Phi Nhung

Tuấn Ngọc

Cẩm Vân

Ý Lan

  Ngọc Sơn

      Thu Minh

Dương Ngọc Thái.

Cory