NHẠC » Tin tức

Ngô Thanh Vân lần đầu tiên diễn hài

Thứ bảy, 14/12/2013 16:43

(Ngoisao.vn) - Nghệ sĩ hài Vân Sơn đã chính thức tổ chức show diễn đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của dàn sao “khủng”. Và "đả nữ" sẽ là một trong những gương mặt tham gia đêm diễn với vai trò mới là diễn hài.

Không chỉ mang đến chương trình giải trí hấp dẫn cho khán giả hải ngoại mà nghệ sĩ Vân Sơn đã mang trung tâm của mình về Việt Nam. Và các show diễn do anh “khởi sướng” sẽ được tổ chức thường xuyên với sự tham gia của các nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.

Trung tâm Vân Sơn đã được cấp phép hoạt động ở Việt Nam

Show diễn đầu tiên mang tên “Vân Sơn in VietNam” với chủ đề “Chuyện tình Quê hương tôi”, chương trình được trực tiếp thu hình với một xuất diễn duy nhất từ 20h đến 24h vào ngày (21.12) sắp tới. Trong chương trình đầu tiên tại Việt Nam thì Vân Sơn cũng đảm nhận khá nhiều vai trò trong chương trình, anh sẽ cùng làm MC chung với nhạc sĩ Đức Huy, Tuấn NgọcJennifer Phạm, anh cũng trổ tài ca hát và đặc biệt anh cùng tung hứng trong một tiểu phẩm hài lần đầu cùng Thái Hoà, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân diễn hài cùng Thái Hòa - Jonny Trí Nguyễn - Vân Sơn

Chương trình do trung tâm Vân Sơn lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có sự quy tụ của các gương mặt Việt Nam và hải ngoại như: Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, Trường Vũ, Phi Nhung, Cẩm Vân, Thu Minh, Ngọc Sơn, Hoài Linh, Chí Tài, Thái Hòa, Kiều Oanh, Bảo Chung, Minh Nhí, Tấn Beo, Anh Vũ…Charlie Nguyễn sẽ vẫn đảm nhận vai trò đạo diễn thường trực như các chương trình sân khấu trước đây của trung tâm Vân Sơn.

Chí Tài

  Hoài Linh

  Cẩm Vân.

Show diễn đầu tiên tại Việt Nam của trung tâm Vân Sơn sẽ diễn ra vào ngày (21.12) tới tới tại trung tâm triển lãm SECC quận 7, TP.HCM.

Sơn Trí