NHẠC » Tin tức

Ngô Thanh Vân “tố” Trấn Thành “cong” nhưng lại có bạn gái

Chủ nhật, 03/11/2013 07:59

(Ngoisao.vn) - Đêm thi top 12 tranh tài của Liveshow “Thử thách cùng bước nhảy” không chỉ kết thúc trong cảm xúc lẫn lộn dành cho chương trình, mà còn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị dành cho khán giả đến từ MC Trấn Thành và Ngô Thanh Vân.

Màn mở đầu ấn tượng của các thí sinh

Sau một chặng được dài, “Thử thách cùng bước nhảy” nay chỉ còn lại 12 thí sinh. Để có thể tìm ra được vũ công xuất sắc nhất thì độ khó của cuộc thi cũng tăng dần lên. Đến đêm chung kết thứ 5, top 12 đã phải trải qua thử thách nhân đôi, mỗi cặp biểu diễn đến hai tiết mục. Điều này gây không ít áp lực, căng thẳng cho các thí sinh nhưng đó cũng chính là cơ hội để họ được thử thách chính bản thân và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc.

Ngô Thanh Vân, Minh Tuyết và Chí Anh

Từng xuất hiện tại ghế nóng mùa đầu tiên, nay Ngô Thanh Vân lại tái ngộ với khán giả trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh Chí Anh và Tuyết Minh. Vị giám khảo đa tài chia sẻ rằng năm ngoái đã sắm vai làm một giám khảo dễ thương, hay khen như “cô Tiên” nhưng năm nay sẽ công tâm để đưa ra những lời nhận xét chân thành và có thể là nghiêm khắc nhất.

Ngô Thanh Vân xuất hiện xinh đẹp thu hút ống kính phóng viên

MC Trấn Thành nghe vậy gán ngay cho vị giám khảo xinh đẹp cái tên mới là “Mẹ Cám”. Vì ngồi ghế nóng với tâm trạng mong chờ những nhân tố mới sẽ xuất hiện trong mùa thứ hai, nên “Mẹ Cám” không kém phần khắt khe với nhiều thí sinh. Tuy nhiên “đả nữ” vẫn vui tươi, dí dỏm trong đối đáp của mình.

Cô góp mặt trong vai trò giám khảo

"Đả nữ" không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài mà còn tiếp tục gây chú ý khi đeo đồng hồ hàng hiệu Audemars Piguet của Thụy Sỹ lên đến gần 1 tỷ đồng

Không dừng lại ở đó, Ngô Thanh Vân trêu cặp đôi Lan Anh – Hoàng Minh “lúc đầu chị không hiểu sao có thể ăn ý được như thế ”nhưng nhờ Trấn Thành nên mới biết hai em đã lỡ yêu nhau rồi“ nên nhìn hai em như hình với bóng vậy”. Ngô Thanh Vân cũng mang lại tiếng cười cho chương trình khi nói rằng, chị biết chuyện tình đẹp này là do “MC không kín miệng”.

MC Trấn Thành

“MC không kín miệng” tiếp tục bị “chọc ngoáy” khi tò mò hỏi chuyện “hậu trường” của nghệ sĩ, “đả nữ” thắc mắc về nghi án “tại sao Trấn Thành “cong” nhưng lại có bạn gái”.

Liên tục "chọc ngoáy" Ngô Thanh Vân, "đả nữ" tố Trấn Thành bị "cong" nhưng vẫn có bạn gái

Trấn Thành dù có hơi bất ngờ nhưng cũng đáp trả lại được ngay: “nó giống như việc tại sao Ngô Thanh Vân “men” nhưng lại có bạn trai vậy á chị”. Màn đối đáp giữa Ngô Thanh Vân và Trấn Thành không chỉ đem lại cho khán giả nhiều “bất ngờ” mà còn tạo nên không khí giao lưu vui vẻ tại chương trình.

Trấn Thành cũng không vừa khi nói Ngô Thanh Vân "men" nhưng lại có bạn trai

Trở lại đêm thi, khán giả tuần này được “no mắt” khi chỉ với 6 cặp thí sinh nhưng được chứng kiến tới 12 tiết mục biểu diễn. Sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy” đêm qua đầy màu sắc, lúc sôi động, đầy năng lượng, lúc trầm buồn, sâu lắng, khi kiêu sa, quyến rũ, hay dân giã, thôn quê. Các thí sinh ngày càng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi tuần thi và chứng minh được rằng, họ là những vũ công đa tài, có thể chinh phục khán giả bằng nhiều thể loại nhảy múa khác nhau.

Minh Trường, Phi Phụng

Ngọc Anh, Ngọc Tuấn

Mỹ An, Đình Lộc

Minh Tú, Thái Sơn

Lan Anh, Hoàng Minh

Ngọc Thịnh, Gia Hân

Đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp vào 21g Chủ nhật (3/11).  Sáu thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ phải bước vào 30 giây thử thách solo để thuyết phục ban giám khảo. Trong đêm mai, Top 10 sẽ lộ diện và khán giả sẽ được chứng kiến không khí tươi mới khi họ được đổi bạn nhảy kể từ đêm thi sau.

Chúc Duy