NHẠC » Tin tức

Ngô Thủy Tiên gai góc với sinlge đầu tay

Thứ năm, 04/07/2013 13:27

(Ngoisao.vn) - Sau hơn một năm quyết định vào TP.HCM học tập và lập nghiệp. Ngô Thủy Tiên đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên là Single “Ngày đẹp khi có anh”.

Ngô Thủy Tiên là gương mặt được biết đến từ trong cuộc thi Ngôi Nhà Âm Nhạc. Cô thuộc tuýp những cô gái năng động đầy khát khao và nhiệt huyết cho đam mê ca hát.

Ngô Thủy Tiên khởi động cho mình hình ảnh rất cá tính, đó là một chút gai góc, quyến rũ. Và việc chọn dòng Pop Dance như phát ngôn chính thức của Ngô Thủy Tiên trong làng giải trí hiện nay lại là thách thức không hề nhỏ.

Single “Ngày đẹp có anh” là sản phẩm đầu tiên mà Ngô Thủy Tiên cùng nhạc sĩ Hoàng Duy như món quà gửi đến khán giả. Nhạc sĩ Hoàng Duy mang vào đó sự kết hợp một chút nhẹ nhàng, phóng khoáng, dễ nghe của Pop và phần Dance đủ để người nghe cảm nhận được chất tươi trẻ trong hình ảnh hiện tại của Ngô Thủy Tiên. Bài hát với những đoạn có tiết tấu hoàn toàn khác biệt, lúc nhanh lúc chậm và cao trào của bài hát đã giúp cho Ngô Thủy Tiên dần mở ra một dòng Pop Dance riêng cho mình.

 

Đây là bài hát cả ê kíp hy vọng sẽ sớm trở thành bài Hit trên các bảng xếp hạng. Ngô Thủy Tiên chia sẻ: “Hiện tại, Thủy Tiên biết mình vẫn còn phải vượt qua rất nhiều sự thành công trước của dòng Pop Dance này. Nhưng điều đó không có nghĩa là mình không dám làm điều gì đó mới mẻ. Nhạc sĩ Hoàng Duy đã viết cho Thủy Tiên một bài hát rất hay. Hy vọng khán giả nghe và cảm nhận được phong cách riêng của Thủy Tiên.”

 

Hiện tại, Ngô Thủy Tiên đang tiếp tục công việc học tập của mình và cố gắng hết sức để thi đậu vào Nhạc Viện TP. HCM để có cơ hội nâng cao kĩ thuật thanh nhạc từng ngày. Đồng thời, Ngô Thủy Tiên bắt đầu những ý tưởng mới cho MV đặc biệt sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới