NHẠC » Tin tức

Ngọc Anh bình thản rời cuộc chơi

Thứ bảy, 21/04/2012 08:43

Lần thứ hai rơi vào vòng nguy hiểm, đội của Mỹ Lệ đã xuất sắc vượt qua đội của Ngọc Anh để đi tiếp.

Ghi điểm ngay từ lần đầu xuất hiện với phần trình diễn khá chuyên nghiệp và bài bản, đội của Ngọc Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho Hợp ca tranh tài mùa đầu tiên. Nhưng càng về sau, các đội càng bứt phá và lột xác bất ngờ khiến cho cuộc đua ngày càng căng thẳng, đội hợp ca Quảng Ninh đã không còn chiếm ưu thế tuyệt đối.

Chọn lựa một ca khúc lạ do một thành viên trong đội tự sáng tác, lần đầu trình diễn cộng với sự kém ưu ái của khán giả, đội của Ngọc Anh đã rơi vào vòng nguy hiểm sau đêm tranh tài thứ 4. Trong đêm công bố kết quả đêm thi thứ tư vào tối 20/4, hai "nam thuyền trưởng" Phan Đinh Tùng và Đức Tuấn đã thành công trong việc lèo "con thuyền" TPHCM và Long Xuyên tiến sâu hơn vào vòng trong. Như vậy, điều đó cũng có nghĩa là những “con cò” của Mỹ Lệ lại một lần nữa rơi vào cuộc chiến 50-50 với đội của Ngọc Anh. Một bên là những cô bé, cậu bé vô cùng đáng yêu, một bên là những cánh cò táo bạo và mãnh liệt, ai sẽ là người dành quyền đi tiếp?

Đội Mỹ Lệ tiếc nuối chia tay với đội Ngọc Anh

Trước giây phút “nghẹt thở” này, Mỹ Lệ chia sẻ: "Lần đầu đứng ở vị trí này, tôi còn lo lắng nhưng tới lần này, tôi đã quen và bình tĩnh hơn nhiều. Nếu được vào hay không thì chúng tôi cũng đã cống hiến hết mình và tôi thấy rất hài lòng và xứng đáng". Còn cô giáo Ngọc Anh, sau khi nghe MC Nguyên Khang nói rằng mắt cô có vẻ long lanh, Ngọc Anh liền bác bỏ rằng: "Mắt tôi là vì trang điểm nên bị đau thôi. Ở Hợp ca tranh tài, điều chúng tôi làm được là ở Quảng Ninh, nếu các bạn có dịp về các bạn sẽ thấy, người dân ở đây luôn nhắn tin bình chọn không phải vì riêng đội của tôi mà là mọi người muốn góp một phần nhỏ để giúp đỡ những con người bất hạnh hơn mình. Đó là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất". Lời bác bỏ của Ngọc Anh cũng là một cách cô đã sẵn sàng nếu phải dừng cuộc chơi, nhưng điều cô tiếc là không còn có cơ hội tiếp tục đóng góp cho quê hương thông qua chương trình này.

Ngọc Anh và đồng đội hát chia tay chương trình một cách nhẹ nhàng

Và một lần nữa may mắn lại mỉm cười với những “con cò” của đội Huế. Đội hợp ca đến từ Quảng Ninh đành trở thành người hát ca khúc chia tay trong đêm này. Rất nhiều nước mắt đã rơi trên gương mặt của các bạn trong đội Hợp ca Quảng Ninh bởi không một ai muốn chia tay với chương trình đầy ý nghĩa này. Một số hình ảnh của đêm công bố:

4 đội "diện kiến" khán giả trước khi công bố kết quả

Đội TPHCM của Phan Đinh Tùng được xướng tên đầu tiên dành quyền đi tiếp

Niềm vui dâng trào của đội Đức Tuấn

Hai cô gái xinh đẹp rơi vào cuộc đối đầu nảy lửa

Đội Mỹ Lệ mở đầu đêm công bố với ca khúc trữ tình "Tiếng sông Hương"

Các cô gái trong đội Long Xuyên mềm mại, nữ tính bên Đức Tuấn trong ca khúc "Ngày xưa Hoàng Thị"

Đội Ngọc Anh lại "yêu"

Đội Phan Đinh Tùng trẻ trung, tình cảm với "Áo xanh"

Thu Thảo (24h)