NHẠC » Tin tức

Ngọc Anh gợi cảm 'hớp hồn' Hoàng Hải

Chủ nhật, 16/08/2015 17:25

Ngọc Anh hoá ‘nàng tiên cá’ đầy gợi cảm bên Hoàng Hải sau một thời gian dài không gặp mặt. Ngọc Anh còn thể hiện ăn ý ca khúc quốc tế nổi tiếng cùng nam ca sĩ điển trai.

Ngày càng xinh đẹp và gợi cảm, Ngọc Anh hút hồn khán giả hâm mộ khi cô xuất hiện lộng lẫy và rạng ngời tối qua (15/8) tại đêm chung kết cuộc thi Sao Mai.

Trong chiếc đầm đuôi cá của Miss Khuê, nữ ca sĩ xinh đẹp khoe vẻ sang trọng, yêu kiều và đầy nữ tính cùng ba vòng gợi cảm đầy mê hoặc. Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình chưa bao giờ sử dụng đến “dao kéo” mà chỉ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn để có được hình thể chuẩn, khoẻ mạnh. Cô cũng tin rằng với một tâm hồn lạc quan, yêu đời thì bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ luôn tươi mới, hấp dẫn trong mắt người khác.

Tối qua, Ngọc Anh có dịp tái ngộ những người bạn, người đồng nghiệp đều thành danh từ cuộc thi Sao Mai, Sao Mai Điểm Hẹn như: Ngọc Khuê, Hoàng Hải. Nữ ca sĩ “Vì em nhớ anh” vui vẻ đọ dáng cùng “Chuồn chuồn ớt”, cả hai từng tham gia chương trình “Chinh Phục Đỉnh Cao” vào năm ngoái và Ngọc Anh đã giành giải quán quân.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng “tay bắt mặt mừng” khi tái ngộ Hoàng Hải sau một thời gian dài không gặp mặt. Cặp đôi thoải mái tám chuyện trước khi lên sân khấu thể hiện bản tình ca nổi tiếng “Vivo Per Lei”.

Ngọc Anh hoá "nàng tiên cá" đầy gợi cảm bên Hoàng Hải

Sự hoà quyện đầy tinh tế của hai giọng hát đẹp khiến cả khán phòng như chìm đắm trong một không gian âm nhạc lãng mạn và ngọt ngào. Người hâm mộ đã dành cho phần song ca đẳng cấp này nhiều tràng pháo tay vang dội.

Sắp tới, Ngọc Anh chuẩn bị quay một MV mới nhân dịp Tết trung thu năm nay trước khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng nhạc sĩ trẻ Hải Âu đang rất được khán giả và giới chuyên môn mong đợi.

Sơn Trí, Photo: Nguyễn Dũng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới