NHẠC » Tin tức

Ngọc Anh "khoác lông chồn" đến mừng học trò Hà Hoài Thu

Thứ năm, 13/12/2012 08:54

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ diện style độc đáo với áo lông chồn tới dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của cô học trò Hà Hoài Thu chiều qua (12/12) tại Hà Nội...

Áo khoác da tone đen, khăn lông chồn và bên trong là váy bó, style "trên đông dưới hè" này vẫn giúp nữ ca sĩ khoe được nét trẻ trung xinh đẹp của mình. Và trong một ngày đặc biệt (12/12/2012), Hà Hoài Thu quyết định chọn làm ngày ra mắt MV mới sau khoảng thời gian dài khá im hơi lặng tiếng trên thị trường âm nhạc Việt.

MV "Em có một bí mật" của Hà Hoài Thu

Tới chung vui cùng cô ca sĩ trẻ của Sao Mai 2011 ngoài Ngọc Anh còn có nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca/nhạc sĩ Mạnh Quân... cùng đông đảo bạn bè và báo giới phía Bắc. Trong khi cô giáo Ngọc Anh trẻ trung với style "lông chồn" độc đáo thì học trò Hà Hoài Thu như một nàng "công chúa tuyết" với váy trắng tinh khôi và tóc tết lệch đuôi ngựa.

Ngọc Anh trẻ trung với style "lông chồn" độc đáo

MV của ca khúc "Em nhớ anh" là một trong những MV kỷ lục được thực hiện nhiều thời gian nhất. Lần đầu tiên Nguyễn Hải Phong tự tay thực hiện toàn bộ sản phẩm âm nhạc từ đầu đến cuối, như để chứng minh cho sự tâm huyết của chàng nhạc sĩ trẻ tài năng với một MV chất lượng. Nội dung của MV và nội dung của ca khúc dựa trên cùng một concept hình ảnh mà Hà Hoài Thu thực hiện trong sản phẩm lần này.

Một cô gái trẻ trung, nữ tính, nhiều năng lượng trong tình yêu, nhưng luôn "loay hoay" trong những khoảng lặng một mình và tìm cách tự trả lời những câu hỏi không bao giờ có lời đáp trong tình yêu. Hình ảnh công chúa với những bông tuyết kết lại chiều dài của một câu chuyện trong MV thể hiện những góc cạnh cô đơn, lạnh lẽo, nhưng vẫn luôn kiếm tìm một tình yêu đẹp.

MV "Em có một bí mật" lại theo chất Pop có tiết tấu, với lời lẽ tươi đẹp, ngọt ngào, nói về chuyện tình cảm lãng mạn của đôi lứa yêu nhau, thế nhưng, kết thúc bất ngờ của MV lại làm người xem có suy nghĩ khác về những thông điệp trong MV. "Em có một bí mật" là một bộ phim ngắn, có nội dung và tình tiết gây bất ngờ.

Ngọc Anh và học trò Hà Hoài Thu

Với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Mạnh Quân

Cả 2 tranh thủ "tự sướng"

"Công chúa tuyết" Hà Hoài Thu

Ca sĩ trẻ trả lời câu hỏi của báo chí

Ngọc Anh...

Và Nguyễn Hải Phong cũng bị báo chí "làm khó"

Hoàng Vũ